ธนชาต ออกโปรฯใหม่บัตรสินเชื่อ FLASH Plusผ่อนชำระหนี้ได้ 1 รอบบัญชีใน 1 ปี ไม่เสียประวัติ

ธนชาต ออกแคมเปญ “พักผ่อน" เหนื่อยนัก เราให้คุณพักการผ่อนได้ 1 เดือน กับบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus หวังปลดล็อกวงจรชีวิตของคนที่มีภาระที่ต้องผ่อนให้สามารถเลือกหยุดพักการผ่อนชำระหนี้ได้ 1 รอบบัญชีใน 1 ปี โดยไม่เสียประวัติ


นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต กล่าวว่า ธนาคารออกแคมเปญ “พักผ่อน” เหนื่อยนัก เราให้คุณพักการผ่อนได้ 1 เดือน กับบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus นับเป็นครั้งแรกและหนึ่งเดียวที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus เพื่อปลดล็อกวงจรชีวิตของคนที่มีภาระที่ต้องผ่อน ให้สามารถเลือกหยุดพักการผ่อนชำระหนี้ได้ 1 รอบบัญชีใน 1 ปี โดยไม่เสียประวัติ โดยมอบสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าคนพิเศษ ที่มีประวัติการผ่อนชำระดีกับธนาคารมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยจะมีการส่ง SMS ไปถึงลูกค้าโดยตรงในทุก ๆ เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกพักการผ่อนได้ในเดือนที่ต้องการ พร้อมกับลงทะเบียนรับสิทธิได้ในทันที 

บริการใหม่ของบัตร FLASH Plus นี้ ตั้งใจทำออกมาเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบัตร FLASH Plus ให้ทุกคนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งแคมเปญ “พักผ่อน” นี้จะช่วยปลดล็อควงจรชีวิตของคนที่มีภาระที่เหนื่อยกับการต้องทำงาน รับเงินเดือน และผ่อนหนี้ หรือคนที่ไม่สามารถผ่อนได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ให้สามารถมีหนทางในการจัดการปัญหาได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องรบกวนใคร

“บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus จึงเป็นบัตรที่มีคอนเซ็ปต์ว่า บัตรเงินด่วนไม่กวนใคร เราจึงอยากให้ลูกค้าที่ถือบัตรรู้สึกสบายๆ กับการผ่อนชำระหนี้โดยไม่ต้องรบกวนใคร หรือมีสัก 1 เดือนที่ได้ไปพักผ่อนให้หายเหนื่อยเพื่อชาร์จพลังต่อได้ ซึ่งช่วงที่พักไปนั้นจะไม่เสียเครดิต ดอกเบี้ยจะเดินไปตามปกติ จากนั้นในเดือนถัดไป ลูกค้าก็ชำระหนี้ตามปกติ เพื่อไม่ให้เสียประวัติ”นางธีรนารถ กล่าว

แคมเปญนี้ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเงินสดกดทันที ผ่านตู้ ATM (Cash Advance), บริการเงินสดสั่งได้ เงินก้อนพร้อมใช้โอนเข้าบัญชี (Cash Transfer) และเงินกู้เพื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัย On guard โดยระบบจะใส่ยอดการชำระขั้นต่ำเป็นศูนย์ในเดือนที่ลูกค้าเลือกไว้ แต่จะคำนวณดอกเบี้ยตามยอดคงค้างเหมือนปกติ โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.59

นางธีรนารถ กล่าวอีกว่า บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ปัจจุบันมีฐานลูกค้าอยู่ประมาณ 4 แสนใบ มุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ที่อายุระหว่าง 25-40 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้ายุค Digital เพราะธนาคารจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้า online เนื่องจากเป็นลูกค้าที่มีศักยภาพสูง โดยได้ศึกษาจากลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรธนชาต FLASH Plus ที่เข้ามา มีการใช้วงเงินภายในเดือนที่ได้รับอนุมัติสูงถึง 60% ของจำนวนลูกค้าที่สมัครใหม่ในแต่ละเดือน

ขณะที่ธนาคารก็ยังคงมุ่งรักษาฐานลูกค้าเก่า เนื่องจากมีจำนวนที่มีการใช้จ่ายอย่างสม่ำเสมอสูงถึง 70% โดยวงเงินที่ถูกใช้จ่ายผ่านโปรแกรมโอนเงิน มีการเติบโตจากปีที่ผ่านมาสูงถึง 60% จึงเป็นที่มาในการออกโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดที่สุด

Back to top button