SR คว้างานโครงการ ABPR5 มูลค่า 65.59 ลบ.

SR คว้างานท่อส่งก๊าซฯ-สถานีวัดพลังงานความร้อนโครงการ ABPR5 มูลค่า 65.59 ลบ.


นายเกียรติ  วิมลเฉลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามราช จำกัด (มหาชน) หรือ SR เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญารับงานโครงการออกแบบพร้อมติดตั้งระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติและสถานีวัดพลังงานความร้อน โครงการ ABPR5 (GAS PIPELINE AND METERING & REGULATING STATION PROJECT FOR ABPR5)  มูลค่าโครงการประมาณ 65,590,000 บาท โดยกำหนดระยะเวลาส่งมอบงานภายในปี 61

ปัจจุบัน บริษัทมีปริมาณงานในมือ (Backlog) ประมาณ 566.80 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ไปจนถึงปี 61 อีกทั้งยังอยู่ระหว่างเข้าร่วมประมูลงานใหม่และรอลุ้นผลการประมูลงานอยู่จำนวนมาก

นายเกียรติ กล่าวว่า แผนการดำเนินงานในปี 60 บริษัทมุ่งเน้นการขยายฐานรายไปยังกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานทดแทน ซึ่งเรามองเห็นโอกาสจำนวนมาก จึงได้มีการแก้ไขวัตถุประสงค์บริษัทเพื่อรองรับการขยายตัวของแนวโน้มอุตสาหกรรมในอนาคต พร้อมทั้งตั้งเป้าที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการให้บริการธุรกิจพลังงานทดแทนแบบครบวงจรเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง

อนึ่ง ผลประกอบการประจำปี 59 เติบโตแข็งแกร่ง โดยบริษัทฯมีกำไรสุทธิ 101.81 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 50.96% จากปีก่อนทีมีกำไรสุทธิ 67.44 ล้าน

 

Back to top button