AJD ปัดมีเอี่ยววัดพระธรรมกาย ยืนยันผลงานปี 60 โตแข็งแกร่ง!

AJD ยันไม่มีเอี่ยววัดพระธรรมกายหลังหุ้นโดนถล่มหนัก มั่นใจผลงานปี 60 โตแกร่ง หลังแตกไลน์ธุรกิจใหม่ รับเต็ม กสทช.เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอลรอบใหม่


AJD ยันไม่มีเอี่ยววัดพระธรรมกายหลังหุ้นโดนถล่มหนัก มั่นใจผลงานปี 60 โตแกร่ง หลังแตกไลน์ธุรกิจใหม่ รับเต็ม กสทช.เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอลรอบใหม่

นายอมร มีมะโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD เปิดเผยถึงกรณีที่ราคาหุ้นบริษัทปรับตัวลงอย่างรุนแรง หลังมีข่าวลือตามห้องค้าว่าหุ้น AJD มีความเกี่ยวพันกับวัดพระธรรมกายว่า บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวพันใดๆ ทั้งสิ้น กับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งการบริหารงานตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามีการยึดมั่นหลักธรรมาภิบาล จึงขอให้นักลงทุนมั่นใจว่า AJD ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวแต่ประการใด พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนในธุรกิจใหม่ผลักดันรายได้ให้เติบโต และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานของ AJD ในปี 60 เชื่อว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการเดินหน้าธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า และธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ เอเจเติมสบาย ซึ่งวางเป้าหมายยอดขายที่ 40,000 เครื่อง นอกจากนี้ ยังได้มีการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ คือธุรกิจการให้บริการตู้ขายน้ำอัตโนมัติและตู้น้ำลิตร ซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงไตรมาส 1/60 นี้ และธุรกิจบริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Money) ให้บริการในรูปแบบบัตร และหรือโปรแกรมในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เพื่อชำระค่าสินค้า และบริการทั้งแบบออนไลน์ และตามร้านค้าที่ชะระต่างๆ คาดว่าในช่วงไตรมาส 4/60 จะสามารถให้บริการธุรกิจนี้ได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุญาตหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับประโยชน์จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ซึ่งเตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอลรอบใหม่ AJD ในฐานะผู้นำตลาดกล่อง Set Top Box ครองส่วนแบ่งตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อันดับหนึ่งของประเทศไทยจะได้รับประโยชน์จากเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button