AJD พุ่งเกือบ 10% หลังผู้บริหารปฏิเสธเกี่ยวพันวัดพระธรรมกาย

AJD พุ่ง 9.40% หลังผู้บริหารปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวพันวัดพระธรรมกาย – รับผลบวก กสทช.เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอล ล่าสุด ณ เวลา 10.40 น. ราคาอยู่ที่ 1.63 บาท บวก 0.14 บาท หรือ 9.40% สูงสุดที่ 1.66 บาท ต่ำสุดที่ 1.57 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 390.24 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD ณ เวลา 10.40 น. ราคาอยู่ที่ 1.63 บาท บวก 0.14 บาท หรือ 9.40% สูงสุดที่ 1.66 บาท ต่ำสุดที่ 1.57 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 390.24 ล้านบาท

 

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นายอมร มีมะโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AJD ได้เปิดเผยถึงกรณีที่ราคาหุ้น AJD ปรับตัวลดลงอย่างรุนแรง หลังมีข่าวลือตามห้องค้าว่าหุ้น AJD มีความเกี่ยวพันกับวัดพระธรรมกายว่า ขอย้ำกับนักลงทุนว่าบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวพันใด ๆ ทั้งสิ้น กับกระแสข่าวลือที่เกิดขึ้น

ซึ่งการบริหารงานของบริษัทตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมายึดมั่นหลักธรรมาภิบาล ทำให้นักลงทุนมั่นใจว่า AJD ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ประการใด  และพร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนในธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อผลักดันรายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน

อีกทั้งยังได้รับประโยชน์จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอล รอบใหม่จำนวน 3,984,662 ใบ ซึ่งประชาชนสามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ 3 วิธีคือ เลือกรับกล่อง Set Top Box มูลค่า 690 บาท

หรือเลือกรับส่วนลดแลกซื้อกล่องไฮบริด ที่สามารถรับชมได้ทั้งระบบภาคพื้นดินและดาวเทียม หรือรับส่วนลดซื้อโทรทัศน์ระบบดิจิตอลระหว่างวันที่ 2 มีนาคม-2 กันยายนนี้ ซึ่ง AJD ในฐานะผู้นำตลาดกล่อง Set Top Box ครองส่วนแบ่งตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อันดับหนึ่งของประเทศไทยจะได้รับประโยชน์จากเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button