IFEC เปิด 7 ชื่อชิงเก้าอี้กรรมการ

IFEC เผยโฉม 7 รายชื่อชิงเก้าอี้กรรมการ โผล่ชื่อกรรมการเดิมจากฝ่าย "ทวิช เตชะนาวากุล" จำนวน 3 ราย


บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC ระบุว่า ตามที่บริษัทประกาศแจ้งให้ผู้ถือหุ้นที่มีความประสงค์ต้องการเสนอรายชื่อกรรมการทดแทนกรรมการที่ครบกำหนดออกตามวาระให้เสนอเข้ามาภายในวันที่ 22 มี.ค.60 นั้น ขณะนี้มีผู้ถือหุ้นเสนอรายชื่อกรรมการเข้ามา ประกอบด้วย 1.) นายพิชญะ อุทัยรัตน์ 2.) นายวิภู  มหารักขกะ 3.) นายสุกิจ อังสุวรรณ 4.) พลตรีนพรัตน์ แป้นแก้ว 5.) นายสมชาย สกุลสุรรัตน์ 6.) พลตำรวจเอกสุนทร ซ้ายขวัญ และ 7.) นายปริญญา  วิญญรัตน์

โดยบริษัทจะนำรายชื่อของผู้ที่ถูกเสนอชื่อเข้าเป็นกรรมการ เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2560 เพื่อให้ผู้ถือหุ้นพิจารณาเลือกตั้งกรรมการทดแทนกรรมการที่ครบกำหนดออกตามวาระต่อไป โดย IFEC ได้เสนอกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 ในวันที่ 18 เม.ย.นี้

อนึ่ง รายชื่อกรรมการที่จะครบกำหนดออกตามวาระ ได้แก่ 1.) นายสมชาย สกุลสุรรัตน์ 2.) พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ และ3.) นายปริญญา วิญญรัตน์ ซึ่งกรรมการทั้ง 3 ท่านเป็นกรรมการที่ นายทวิช เตชะนาวากุล ได้เสนอชื่อเข้าเป็นกรรมการและได้รับการคัดเลือกจากผู้ถือหุ้นเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่รายชื่อกรรมการที่ถูกเสนอขึ้นมาใหม่ครั้งนี้ก็ปรากฏรายชื่อทั้ง 3 ท่าน ส่วนอีก 4 รายชื่อที่เหลือคาดว่าจะเป็นกรรมการของฝ่ายนายแพทย์วิชัย ถาวรวัฒนยงค์

 

Back to top button