D กระแสแรง! นลท.แห่จองซื้อหุ้น IPO เกลี้ยง

D กระแสแรง! นักลงทุนแห่จองซื้อหุ้น IPO เกลี้ยง เตรียมเข้าเทรดตลาด mai วันที่ 3 เม.ย. นี้ พร้อมนำเงินที่ได้ไปเสริมความแกร่งขยายสาขา-ชำระคืนเงินกู้สถาบันการเงิน และเป็นเงินทุนหมุนเวียน


นางศิริพร เหล่ารัตนกุล ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยว่า จากการเปิดจองหุ้น D ระหว่างวันที่ 23 , 24 และ 27 มีนาคม 2560 พบว่า นักลงทุนให้การตอบรับเป็นอย่างดี จากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้ประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาหุ้นละ 6 บาท โดย D เตรียมเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  ในวันที่ 3 เมษายน 2560 นี้

ทั้งนี้ การที่นักลงทุนให้ความสนใจจองหุ้น IPO ของ D เป็นจำนวนมาก เนื่องจากจากปัจจัยพื้นฐานของ D ที่มีความแข็งแกร่งอย่างสูงเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมในลักษณะเดียวกัน มีการดำเนินธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจรด้วยเทคโนโลยีและวัสดุอุปกรณ์ที่ทันสมัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีมาตรฐานการรักษาในระดับสากล ซึ่งปัจจุบันเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย

“D มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งมาก จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของจำนวนผู้เข้ารับบริการทั้งชาวต่างชาติ และชาวไทย มีจุดเด่นที่สำคัญ คือ กลุ่มบริษัทมีศูนย์ทันตกรรมที่เป็นรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพจาก Joint Commission International (JCI)  ของสหรัฐอเมริกา แต่เป็นรายที่สองของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรายแรกคือ โรงพยาบาลรัฐของประเทศสิงคโปร์ โดยปัจจุบันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีเพียง 3 สถานประกอบการเท่านั้นที่ได้มาตรฐาน JCI  ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวนี้เป็นที่ยอมรับในระดับโลก ทำให้ชื่อเสียงของ “เดนทัล คอร์ปอเรชั่น” เป็นที่ได้รับความไว้วางใจ และได้รับความเชื่อมั่นสูง จึงทำให้หุ้น D ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักลงทุน” นางศิริพร กล่าว

ทั้งนี้ บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D)  จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ วันที่ 3 เมษายน 2560 โดยใช้ชื่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “D” และจากปัจจัยด้านความแข็งแกร่งทางธุรกิจในข้างต้น จะสามารถผลักดันให้ธุรกิจของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นและ สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน

Back to top button