สรุปหุ้นขึ้นแรง-ลงแรงมีประเด็นหนุนประจำวันนี้

สรุปหุ้นขึ้นแรง-ลงแรงมีประเด็นหนุนประจำวันนี้


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการคัดเลือกและสรุปความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นที่มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งรูปแบบราคาที่มีการปรับตัวขึ้นแรงและราคาร่วงแรงในระหว่างวัน โดยมีปัจจัยพื้นฐานที่ส่งผลต่อราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อประกอบเป็นข้อมูลให้นักลงทุนในการรับข้อมูลรวมถึงการตัดสินใจในการลงทุน

สำหรับหุ้นที่ขึ้นแรงประจำวันนี้ (6 ต.ค.) ได้แก่

ราคาหุ้น บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 3.70 บาท บวก 0.36 บาท หรือ 10.78% มูลค่าการซื้อขาย 446.86 ล้านบาท บล.เคจีไอ ให้เป้าพื้นฐาน 4.2 บาท ผลการดำเนินงานจะเด่นในไตรมาส 4/58 (iPhone 6s และ 6s plus เริ่มวางจำหน่ายในไทยปลายเดือน ต.ค.)  คาดจะได้อานิสงค์จากการเปลี่ยนเข้าสู่ยุค 4G

ราคาหุ้น บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น  จำกัด (มหาชน) หรือ UNIQ ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 21.10 บาท บวก 0.90 บาท หรือ 4.46% มูลค่าการซื้อขาย 831.37 ล้านบาท มองได้รับประโยชน์จากโครงการก่อสร้างภาครัฐ

 

สำหรับหุ้นที่ลงแรงประจำวันนี้ (6 ต.ค.) ได้แก่

ราคาหุ้น บริษัท ไอร่า แฟคตอริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ AF ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 0.58 บาท ลบ 0.05 บาท หรือ 7.94% มูลค่าการซื้อขาย 20.18 ล้านบาท นื่องจากวันนี้หุ้นเพิ่มทุนของ AF เริ่มซื้อขายเป็นวันแรก

 

ทั้งนี้ ราคาหุ้นที่ข่าวหุ้นออนไลน์ได้ทำการสรุปมานั้น เป็นเพียงการสรุปตามความเคลื่อนไหวของราคาประจำวันที่มีการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งมีปัจจัยพื้นฐานที่คาดว่าจะส่งผลกระทบหรือหนุนราคาหุ้นนั้นๆ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ การตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

 

Back to top button