BEAUTY คาด Q4/58 ธุรกิจโตต่อเนื่อง-มั่นใจเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำ 20%

BEAUTY คาดผลประกอบการ Q4/58 เติบโตดีต่อเนื่อง มั่นใจเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำ 20% อยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 1,700 ลบ.และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 20%


นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY เปิดเผยว่า สำหรับแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/58 คาดว่าจะยังคงเติบโตในระดับที่ดีต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นช่วงเข้าสู่ไฮซีซั่นของธุรกิจ ซึ่งบริษัทมั่นใจว่ารายได้รวมปี 58 จะอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 1,700 ล้านบาท เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้ และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 20%

“แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อภาวะเศรษฐกิจ แต่บริษัทก็ยังเชื่อมั่นว่าในช่วงที่เหลือของปีจะยังสามารถเติบโตได้ดี เนื่องจากกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางถึงระดับบนยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ โดยบริษัทมีแผนออกโปรโมชั่นต่างๆ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่โดยออกเป็น Gift Box , Gift Bag ของขวัญให้ลูกค้าได้เลือกสรร อีกทั้งจัดกิจกรรมกับลูกค้าสมาชิกเพื่อกระตุ้นยอดขาย และออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดอีกด้วย”นายแพทย์สุวิน กล่าว

โดยในปี 58 บริษัทตั้งเป้าขยายสาขา Beauty Buffet และ Beauty Cottage ในกลุ่มประเทศกัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม (CLMV) จำนวน 12 สาขา และเปิดมาแล้ว 14 สาขา ซึ่งถือว่าทะลุเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 30 สาขา แบ่งเป็น เวียดนาม 19  สาขา กัมพูชา 7 สาขา ลาว 2 สาขา และเมียนมาร์ 2 สาขา 

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนขยายสาขาไปยังประเทศอื่นๆในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ซึ่งประเทศดังกล่าวมีความต้องการซื้อและรู้จักผลิตภัณฑ์ต่างๆของ BEAUTY เป็นอย่างดี โดยปัจจุบัน บริษัทอยู่ในขั้นตอนระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าไปขยายตลาดในประเทศดังกล่าว

สำหรับสาขาในประเทศ บริษัทตั้งเป้าขยายสาขา Beauty Buffet จำนวน 30 สาขา Beauty Cottage จำนวน 15 สาขา และ Beauty Market จำนวน  10 สาขา ปัจจุบันมีสาขารวมทั้งสิ้น  304  สาขา โดยแบ่งเป็น BEAUTY BUFFET  221 สาขา BEAUTY COTTAGE  70  สาขา และBEAUTY MARKET 13  สาขา

 

Back to top button