KC คาด Q4/58 กำไรโต-รับรู้ Backlog 250 ลบ. มั่นใจทั้งปี 58 มีกำไร

KC คาด Q4/58 กำไรโตต่อเนื่อง ทยอยรับรู้ Backlog 250 ลบ. มั่นใจทั้งปี 58 มีกำไร


นายภัทรภพ อิทธิสัญญากร รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ KC เปิดเผยว่า สำหรับแนวโน้มไตรมาสสุดท้ายของปีนี้บริษัทเชื่อว่าจะสามารถทำกำไรสุทธิได้อย่างต่อเนื่อง และทำให้ผลประกอบการทั้งปี 58 กลับมาเป็นบวกได้ เนื่องจากบริษัทฯมียอดขายรอโอน (Backlog) ในปัจจุบันกว่า 350 ล้านบาท โดยที่จะสามารถรับรู้รายได้เข้ามาในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ราว 250 ล้านบาท และในไตรมาสแรกของปี 59 อีกราว 100 ล้านบาท

รวมถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท โรแยล ซีรามิค อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ RCI ในการเป็นผู้จัดหาสินค้า และบริการที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กระเบื้องสำหรับที่อยู่อาศัย ให้กับ KC ในการพัฒนาโครงการต่างๆ ในอนาคต จะช่วยให้บริษัทฯสามารถวางแผนในการก่อสร้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถควบคุมต้นทุนได้ดียิ่งขึ้น

“หลังจากการเข้ามาล้างบ้าน และเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ ของผู้บริหารใหม่ ที่ผ่านมาถือว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก สะท้อนได้จากตัวเลขผลงานในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ที่เราสามารถบริหารงานจนมีกำไรสุทธิได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งแน่นนอนว่าเมื่อผลประกอบการเทิร์นอะราวด์กลับมาแล้ว ในไตรมาสสุดท้ายตัวเลขออกมาคงจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเชื่อว่าตัวเลขทั้งปีจะเป็นบวกได้”นายภัทรภพ กล่าว

 

Back to top button