LALIN เปิดขายโครงการบ้านเดี่ยว “ไลโอ นอฟ ชลบุรี-อ่างศิลา” พ.ย.นี้

LALIN เปิดขายโครงการบ้านเดี่ยว "ไลโอ นอฟ ชลบุรี-อ่างศิลา" พ.ย.นี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบโซนตะวันออก


นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ LALIN เปิดเผยว่า ในเดือน พ.ย.นี้ บริษัทได้เปิดขายโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ ไลโอ นอฟ ชลบุรี-อ่างศิลา เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบพื้นที่โซนตะวันออก รองรับศักยภาพทำเลของเมืองชลบุรี-อ่างศิลา ที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการซื้อบ้านเพื่ออยู่อาศัยที่แท้จริง (Real Demand) โดยเฉพาะทาวน์โฮม ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  มีทำเลการเดินทางสะดวก และราคาในระดับล้านกว่าบาท

“ไลโอ นอฟ ชลบุรี – อ่างศิลา”เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร อารมณ์บ้านเดี่ยว ด้วยห้องนอนขนาดใหญ่จริง ออกแบบโครงการมาเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าในพื้นที่โซนชลบุรี อ่างศิลา ศรีราชา หนองมน  รวมทั้งพื้นที่ใกล้เคียง โดยโครงการตั้งอยู่ในทำเลทองย่านชลบุรี-อ่างศิลา บนพื้นที่ 14 ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม., จำนวน 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.5 ล้านบาท

Back to top button