BAY เร่งตั้งศูนย์ธุรกิจการค้าตปท. รองรับปริมาณธุรกรรมการค้า-บริการโอนเงินตปท.

BAY เร่งตั้งศูนย์ธุรกิจการค้าตปท. ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม รองรับปริมาณของธุรกรรมการค้า-บริการโอนเงินตปท.


นายมาซาชิ โอโนเดระ รองประธานกลุ่มธุรกิจธนกิจพาณิชย์เกี่ยวกับญี่ปุ่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า กรุงศรีเร่งขยายบริการให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจของธนาคารที่เติบโตอย่างมาก ล่าสุดตั้งศูนย์ธุรกิจการค้าต่างประเทศ (Krungsri Business Center) ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมรองรับการให้บริการด้านธุรกรรมการค้าต่างประเทศ บริการโอนเงินระหว่างประเทศ และบริการบริหารเงินสดในประเทศ สำหรับกลุ่มลูกค้าบริษัทไทย บริษัทญี่ปุ่น และบริษัทข้ามชาติ

โดยหนึ่งในกลยุทธ์ของกรุงศรีในการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า คือการให้คำแนะนำทางการเงินเพื่อสนับสนุนการค้าต่างประเทศและการบริหารเงินสด โดยกรุงศรีได้ตั้งศูนย์ธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือ Krungsri Business Center ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร (ชลบุรี) และนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) เพื่อรองรับปริมาณของธุรกรรมการค้าระหว่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกและเพิ่มความคล่องตัวในการให้บริการต่อลูกค้าที่มีฐานการผลิตในนิคมอุตสาหกรรมในขณะเดียวกัน

ทั้งนี้ ศูนย์ธุรกิจการค้าต่างประเทศซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับสำนักงานและฐานการผลิตของลูกค้าจะช่วยให้ธนาคารสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าปัจจุบันได้รวดเร็วขึ้น และสามารถเพิ่มฐานลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าวได้มากขึ้นทั้งบริษัทไทย บริษัทญี่ปุ่น และบริษัทข้ามชาติ

Back to top button