ตลท. ปลด SP หลักทรัพย์ FIRE หลังเปิดเผยสารสนเทศสำคัญแล้ว

ตลท. ปลด SP หลักทรัพย์ FIRE ตั้งแต่ภาคเช้าวันนี้ (7 ก.ย.)หลังเปิดเผยสารสนเทศสำคัญแล้ว


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ปลดเครื่องหมาย SP หลักทรัพย์ บริษัท ไฟร์วิคเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ FIRE ตั้งแต่การซื้อขายหลักทรัพย์รอบเช้าของวันที่ 7 กันยายน2559 เป็นต้นไป เนื่องจากบริษัทได้เปิดเผยสารสนเทศสำคัญแล้ว

อนึ่ง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ขึ้นเครื่องหมายห้ามการซื้อขาย (SP) หลักทรัพย์ FIRE วันที่ขึ้นเครื่องหมายรอบบ่ายของวันที่ 6 กันยายน 2559 หลังจากขึ้นเครื่องหมายห้ามการซื้อขายชั่วคราว (H) ในช่วงเช้าวันนี้ เนื่องจากบริษัทยังไม่สามารถชี้แจงข้อมูลการเข้ามาทำเทนเดอร์ฯ ของ บริษัท ชิลแมทช์ จำกัด ได้

โดยในภาคเช้าของวานนี้ (6 ก.ย.) บริษัทได้แจ้งการซื้อและรับโอนกิจการทั้งหมดของ บริษัท ชิลแมทช์ จำกัด และเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทให้แก่บุคคลในวงจำกัดคิดเป็นร้อยละ 40 ของทุนชำระแล้วหลังเพิ่มทุน โดยรายการดังกล่าวส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น และบริษัทยังไม่ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการทำคำเสนอซื้อ ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจลงทุนของผู้ลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯจึงขึ้นเครื่องหมาย H หลักทรัพย์ของ FIRE ตั้งแต่การซื้อขายในรอบเช้าของวันที่ 6 กันยายน 2559 จนกว่าบริษัทจะแจ้งข้อมูลดังกล่าว

Back to top button