CIMBT ส่งโปรฯกู้บ้านหลังแรก ดบ.3 ปีแรก 3.69%พร้อมฟรีค่าจดจำนอง – ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์

CIMBT ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม กู้ซื้อบ้านหลังแรกกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย" ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ย 3 ปีแรก 3.69% ต่อปี และพิเศษไปอีกขั้นคือ ฟรีค่าจดจำนองและค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธ.ค.59


น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย หรือ CIMBTเปิดเผยว่า ธนาคารออกโปรโมชั่นสำหรับผู้ซื้อบ้านหลังแรก “สินเชื่อบ้าน Home Loan 4U:กู้ซื้อบ้านหลังแรกกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย” ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เฉลี่ย 3 ปีแรก 3.69% ต่อปี และพิเศษไปอีกขั้นคือ ฟรีค่าจดจำนองและค่าประเมินราคาหลักทรัพย์

โปรแกรมนี้มอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มและครอบคลุมมาก สำหรับคนที่กำลังจะซื้อบ้านหลังแรก เฉพาะฟรีค่าจดจำนองก็เป็นเงื่อนไขที่คุ้มมากแล้ว หลายคนที่ไม่เคยซื้อบ้านอาจไม่เคยรู้ว่าเมื่อถึงเวลาโอนบ้านโดยการใช้สินเชื่อจะต้องเตรียมเงินเพื่อค่าใช้จ่ายหลักๆ หลายอย่าง อาทิ ค่าจดจำนอง 1% ของเงินกู้บ้าน ถ้าเงินกู้ 2 ล้านก็ต้องจ่าย 2 หมื่น ถ้าเงินกู้ 5 ล้านก็ 5 หมื่นบาท ซึ่งเมื่อต้นปีค่าจดจำนองนี้ได้รับการผ่อนผันจากมาตรการภาครัฐที่ต้องการช่วยคนซื้อบ้านแต่ก็ได้สิ้นสุดไปแล้วเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังเสนออัตราดอกเบี้ยกู้ซื้อบ้านหลังแรกที่เรียกได้ว่าถูกจริง แบบจับต้องได้ เราต้องการช่วยให้คนที่ฝันมีบ้าน ทำฝันให้เป็นจริง เพราะบ้านเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นในทุกๆด้าน แต่ขณะเดียวกัน เราสนับสนุนคนที่มีกำลังซื้อจริง และซื้อบ้านตามกำลัง โปรแกรมจึงเสนอวงเงินกู้ให้เหมาะสมกับฐานรายได้ โปรแกรมกู้ซื้อบ้านหลังแรกกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ออกแบบมาเพื่อคนมีบ้านหลังแรกโดยแท้จริง

กู้ซื้อบ้านหลังแรกเป็นสินเชื่อบ้านสำหรับพนักงานประจำที่มีรายได้ต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป (รวมผู้กู้หลักและผู้กู้ร่วม) วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป แบ่งเป็นพนักงานประจำที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 – 50,000 บาท กู้ได้สูงสุด 2 ล้านบาท รายได้ต่อเดือนมากกว่า 50,000-70,000 บาท กู้ได้สูงสุด 4 ล้านบาท รายได้ต่อเดือนมากกว่า 70,000 – 100,000 บาท กู้ได้สูงสุด 5 ล้านบาท รายได้ต่อเดือนมากกว่า 100,000 บาทขึ้นไป กู้ได้สูงสุด 7 ล้านบาท

“โค้งสุดท้ายปลายปี เป็นช่วงที่บ้านและคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมขายเยอะมาก และคนยุคนี้มองหาที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน เพื่อร่นระยะเวลาเดินทาง เราคาดว่าจะได้เห็นความต้องการสินเชื่อเข้ามามากช่วงปลายปีนี้ เฉพาะโปรแกรมกู้ซื้อบ้านหลังแรกแบงก์เตรียมวงเงินไว้ 1,000 ล้านบาท และคาดว่าทั้งปียอดสินเชื่อบ้านคงค้างจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ 6.4 หมื่นล้านบาท”น.ส.อรอนงค์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธ.ค. 2559 ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา

               

Back to top button