FN มั่นใจสาขา 8 โกยรายได้มหาศาล พร้อมลุยผุด 4 สาขาในปี 60-61

FN มั่นใจสาขา 8 โกยรายได้มหาศาล พร้อมลุยผุด 4 สาขาในปี 60-61


นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยผ่านรายการ ข่าวหุ้นเจาะตลาด ออนเรดิโอ ทาง FM 98.5 MHz สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ ช่วงเวลา 9.30-11.00 น. ว่า เมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา บริษัทเปิดสาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 8 ตั้งอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยใช้เงินทุนเดิมที่บริษัทมีอยู่ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้านักเดินทางและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดพระพระนครศรีอยุธยา รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาด้วย

ซึ่ง FN Outlet สาขาอยุธยานั้นจะมีความโดดเด่น และแตกต่างจากสาขาอื่นโดยจะมีพื้นที่เช่ามากกว่าสาขาที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายของร้านค้า รวมถึงมีการเพิ่มสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้สูงยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ในไตรมาส 1/60 บริษัทเพิ่มร้านกาแฟอีก 1 ร้านในสาขาอยุธยา เพื่อตอบโจทย์แก่คนขับรถ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงก่อสร้าง และจะมีการเปิด Museum ในไตรมาส 2/60 เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวและตอบโจทย์นักเดินทางมากยิ่งขึ้น

โดยบริษัทจะมีรายได้ในส่วนของ House Brand มากถึง 65% เพราะเป็นแบรนด์ของบริษัทโดยตรงซึ่งไม่มีขายที่อื่น ส่วนอีก 35% คือรายได้จากสินค้าแบรนด์อื่นๆ รวมทั้งหมดแล้วมีมาร์จิ้นที่ 45%

“ดูจากสภาพเศรษฐกิจในช่วงปลายปีก็ส่งสัญญาณบวกจากการเปิดสาขาใหม่ที่อยุธยา และมีลูกค้ามาใช้บริการมากกว่าที่บริษัทคาดการณ์ไว้เป็นเท่าตัว อีกทั้งยังมีการสนับสนุนจากภาครัฐในเรื่องของการสนับสนุนการใช้จ่ายสำหรับประชาชน เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าในปีหน้ากำลังซื้อก็จะกลับมาอย่างคึกคัก และก็มองว่าภาพรวมของตลาดก็น่าจะเป็นบวกด้วย” นายเบญจ์เยี่ยมกล่าว

นอกจากนี้บริษัทวางงบลงทุนในปี 60-61 ถึง 480 ล้านบาท สำหรับขยายสาขาในปีหน้าอีก 2 สาขา และในปี 61 อีก 2 สาขา เพราะบริษัทเชื่อว่า ณ ปัจจุบันแต่ละสาขายังไม่เพียงพอต่อการเข้าถึงต่อความต้องการของลูกค้า จึงมุ่งเน้นที่จะขยายสาขาเพิ่มในปี 60-61

 

 

Back to top button