BLA จัดกิจกรรมมอบแว่นสายตาหวังแบ่งปันความสุขแก่ผู้สูงอายุ

BLA จัดกิจกรรม “สร้างความสุข โลกสดใส สำหรับผู้สูงวัย จากใจกรุงเทพประกันชีวิต” บริการตรวจสายตา มอบแว่นตา และให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพ เพื่อช่วยลดปัญหาการมองเห็นในการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงวัย


BLA20161201

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความสุขสู่สังคมผู้สูงวัยที่มีปัญหาด้านสายตา และการมองเห็นผ่านการตรวจสุขภาพสายตา และมอบแว่นตาในโครงการ “สร้างความสุข โลกสดใส สำหรับผู้สูงวัย จากใจกรุงเทพประกันชีวิต” เป็นปีที่ 4 ซึ่งโครงการนี้เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา

ภายใต้โครงการมอบแว่นตา “สร้างความสุข โลกสดใส สำหรับผู้สูงวัย จากใจกรุงเทพประกันชีวิต” จัดบริการตรวจสายตา มอบแว่นตา และให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพ เพื่อช่วยลดปัญหาการมองเห็นในการใช้ชีวิตประจำวันสำหรับผู้สูงวัย โดย บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต ได้จัดกิจกรรมนี้ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมแล้วกว่า 40 แห่ง และได้มอบแว่นตาแก่ผู้สูงวัยจำนวนกว่า 15,000 ราย

นางคมคาย ธูสรานนท์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2559 นี้ เราได้จัดกิจกรรมมอบแว่นตาเพื่อโลกสดใสไปแล้วใน 6 อำเภอ โดยล่าสุด เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เราได้จัดกิจกรรมขึ้นที่อำเภอบ้านละหาน จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมีผู้สูงวัยให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน โดยในวันนั้นทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันแสดงความอาลัยและถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 9 นาที ก่อนที่จะดำเนินกิจกรรมกันจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งผู้สูงวัยทุกคนได้รับมอบแว่นสายตาไปใช้อีกด้วย”

ทั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิต ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้สูงอายุต่อไป โดยเชื่อว่าการมองเห็นโลกได้ชัดเจนขึ้น อาจเป็นเพียงความสุขเล็กๆ ของใครบางคน แต่สำหรับผู้สูงวัยแล้ว การมองเห็นโลกสดใสนั้นถือเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ ช่วยในการดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุข

Back to top button