ATP30 สตาร์ทแผนเข้าจดทะเบียน mai จับมือ APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ATP30 สตาร์ทแผนเข้าจดทะเบียน mai จับมือ APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ตั้งเป้าระดมทุนขยายบริการรถรับส่งพนักงานครอบคลุมพื้นที่ Eastern Seaboard และก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับประเทศ คาดยื่นไฟลิ่งในเดือนเมษายนนี้ มั่นใจธุรกิจโตต่อเนื่อง ตลาดรถขนส่งพนักงานขยายตัวสูง บริการตอบทุกโจทย์ลูกค้า ทั้งด้านการบริหารจัดการและความปลอดภัย


นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท เปิดเผยว่า คาดว่าจะทำการยื่นไฟลิ่งของ ATP30 ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ภายในเดือนเมษายน ปี 2558

นอกจากนี้เชื่อว่าแนวโน้มธุรกิจของ  ATP30 จะมีการขยายตัวได้อีกมาก ด้วยกลยุทธ์การดำเนินงานที่ดี ทั้งจากการรักษาฐานลูกค้าเดิมจำนวน 21 รายให้มีการใช้บริการอย่างต่อเนื่อง การขยายฐานลูกค้าใหม่ มีการพัฒนาระบบปฏิบัติการและมาตรฐานบริการรับส่งพนักงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อควบคุมต้นทุน ลดการสูญเสีย อีกทั้งมีการพัฒนาศักยภาพทีมงานด้านการปฏิบัติการและผู้ขับขี่ให้ได้มาตรฐาน เพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ

นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) (ATP30) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งมวลชนจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการ โดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) และแต่งตั้งให้ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อการเตรียมตัวเข้าจดทะเบียน

Back to top button