บลจ.ธนชาต ตั้งเป้าหมาย AUM ปี2558โต1.95 แสนลบ.จากปีก่อน1.64แสนลบ.

นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า ปลายปี 57 บริษัทมีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) อยู่ประมาณ 164,000 ล้านบาท และเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 171,000 ล้านบาทในปัจจุบัน (ณ สิ้นเดือน ก.พ.58) โดยคาดว่า AUM จะเติบโตเป็น 195,000 ล้านบาทในปีนี้ ด้วยการออกกองทุนสม่ำเสมอทุกสัปดาห์ และคาดว่าจะออกกองทุนในประเภทต่างๆ ที่มีศักยภาพเติบโตให้เป็นทางเลือกแก่นักลงทุน


นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ธนชาต จำกัด เปิดเผยว่า
เปิดเผยว่า ปลายปี 57 บริษัทมีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ (AUM) อยู่ประมาณ 164,000 ล้านบาท และเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 171,000 ล้านบาทในปัจจุบัน (ณ สิ้นเดือน ก.พ.58) โดยคาดว่า AUM จะเติบโตเป็น 195,000 ล้านบาทในปีนี้ ด้วยการออกกองทุนสม่ำเสมอทุกสัปดาห์ และคาดว่าจะออกกองทุนในประเภทต่างๆ ที่มีศักยภาพเติบโตให้เป็นทางเลือกแก่นักลงทุน

โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัทได้ออกกองทุน T-Property เป็นกองทุนที่เน้นลงทุนในกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งโครงสร้างพื้นฐาน เรามองว่าจะมีโอกาสขยายตัวมาก นอกจากนี้ เรายังมีแผนจะออกกองทุนต่างประเทศ ที่เน้นลงทุนในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก จากปัจจัยทิศทางเศรษฐกิจโลกที่ฟื้นตัวดีขึ้น และสภาพคล่องในระบบที่ยังอยู่ในระดับสูง รวมทั้งอัตราดอกเบี้ยโลกที่ยังมีแนวโน้มว่าจะอยู่ในระดับต่ำต่อไปอีกระยะ

               

 

               

Back to top button