บลจ.กรุงศรี เตรียมออกกองทุน KF-GTECH ลงทุนหุ้นเทคโนโลยี คาดขาย 6-15 ก.พ.นี้

บลจ.กรุงศรี เตรียมออกกองทุน KF-GTECH ลงทุนในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง คาดสามารถเปิดเสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 6-15 ก.พ.60 โดยเงินลงทุนขั้นต่ำ 2,000 บาท


น.ส.ศิริพร สินาเจริญ กรรมการผู้จัดการ บลจ.กรุงศรี เปิดเผยว่า บลจ.กรุงศรี ออกกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลเทคโนโลยีอิควิตี้ (KF-GTECH) ชูศักยภาพในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง ทั้งนี้ กองทุนอยู่ในระหว่างการพิจารณาคำขออนุมัติจัดตั้งและจัดการกองทุนรวมจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) คาดว่าจะสามารถเปิดเสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 6-15 ก.พ.60 เงินลงทุนขั้นต่ำ 2,000 บาท

“บลจ.กรุงศรี เชื่อมั่นว่ากองทุน KF-GTECH จะเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหารูปแบบการลงทุนใหม่ๆ  โดยสามารถรับความผันผวนในระยะสั้นและสามารถรับความเสี่ยงในระดับที่สูง  เพื่อโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีในระยะปานกลางถึงระยะยาว  และควรมีระยะเวลาในการถือครองขั้นต่ำตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป  ทั้งนี้  บริษัทได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทุนในกองทุน KF-GTECH ในช่วงการเสนอขายครั้งแรกครบทุกๆ100,000บาท จะได้รับหน่วยลงทุนกองทุน KF-GTECH มูลค่า100 บาทด้วย” น.ส.ศิริพร กล่าว

โดยกองทุน KF-GTECH ลงทุนในกองทุนหลัก T. Rowe Price Funds SICAV – Global Technology Equity Fund ซึ่งโดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ของ NAV ความเสี่ยงระดับ 7 : เสี่ยงสูง  (ผู้ลงทุนควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนทำการลงทุน) และมีการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนโดยการตัดสินใจของผู้จัดการกองทุนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหน่วยลงทุน

 

Back to top button