Trading Stocks – บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย)

บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) ระบุเทคนิคเช้านี้


MINT

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 33-37 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 32 บาท

 

CENTEL

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 31-36 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 30 บาท

 

BMCL

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 1.78-2 บาท คาดว่าจะยังไมมี่ทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 1.75 บาท

 

CK

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 23.50-26.50 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 23 บาท

 

TPIPL

ระยะสั้นมากแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 2.40-2.90 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 2.30 บาท

 

ITD

ระยะสั้นมากแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 6.50-7.60 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 6 บาท

Back to top button