TRITN ลุยติดตั้ง-จำหน่ายสื่อโฆษณา “สวนลุม ไนท์ บาซ่า” นาน 10 ปี!

TRITN ลุยติดตั้ง-จำหน่ายสื่อโฆษณาในพื้นที่ "สวนลุม ไนท์ บาซ่า" แต่เพียงผู้เดียวเป็นเวลา 10 ปี มีผลตั้งแต่ 1 มี.ค.นี้


นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล หัวเรือใหญ่ บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN เปิดเผยว่า บริษัท สแพลช มีเดีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เข้าลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ บริษัท รัชดา รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ จำกัด หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ “สวนลุม ไนท์ บาซ่า” ในโครงการติดตั้งและจำหน่ายสื่อโฆษณา ภายในบริเวณพื้นที่ สวนลุม ไนท์ บาซ่า โดย บริษัท สแพลช มีเดีย ได้รับสิทธิ์ให้เป็นผู้ติดตั้งและจำหน่ายสื่อโฆษณาแต่เพียงผู้เดียว มีระยะเวลาสัญญา 10 ปี ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป

โดยรูปแบบของสื่อโฆษณาประกอบไปด้วย Billboard, LED, Building Wrap และ Light Boxes เป็นต้น รวมถึงสื่อโฆษณาอื่นๆ ที่มีอยู่ภายในหรือภายนอกอาคารซึ่งอาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยเบื้องต้น บ.สแพลชฯ ได้ลงทุนสื่อรูปแบบต่างๆ ไปบ้างแล้วบริเวณ ด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของอาคารสวนลุม ไนท์ บาซ่า รวมถึงอาคารจอดรถฝั่งตรงข้าม ซึ่งมีพื้นที่รวมทั้งหมดประมาณ 10,000 ตารางเมตร

ปีนี้ TRITN และบริษัทในเครือ เร่งขยายธุรกิจในด้านต่างๆ เพื่อรองรับการแข่งขันในตลาดให้ได้มากที่สุด โดยเรามีทีมบุคลากรที่มีศักยภาพสูง เชื่อมั่นว่าจะสามารถนำพาบริษัทให้เติบโตและสร้างผลกำไรในระยะยาวได้อย่างมั่นคง ”นางสาวหลุยส์ กล่าว

Back to top button