Trading Stocks – บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย)

บล.อาร์เอชบี โอเอสเค (ประเทศไทย) ระบุเทคนิคเช้านี้


SCB

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ downtrend channel แต่ระดับราคาปัจจุบันได้ฟื้นตัวขึ้นมาที่กรอบบนของกรอบ downtrend แล้ว ไม่ข้ามหรือปิดเหนือ 180 บาทอีก แนะนำขายเพื่อหวังผลซื้อกลับเมื่ออ่อนตัวกลับลงไปแถวๆ 170 บาทได้ต่อไป ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 165 บาท

 

AOT

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 275-293 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 273 บาท

 

NOK

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ downtrend channel ปัจจุบันระดับราคาได้ปรับตัวลงไปที่กรอบล่างของกรอบ downtrend แล้วสั้นๆ ไม่ต่ำกว่า 11-10.50 บาทอีก แนะนำซื้อเก็งกำไร หวังผลดีดกลับขึ้นไปแถวๆ 13 บาทก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 10 บาท

 

AAV

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 4.80-5.40 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนาเก็งกาไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 4.70 บาท

 

SUPER

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 1.87-2.28 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อน ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 1.85 บาท

 

IFEC

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway หรือในกรอบระหว่าง 11-13 บาท คาดว่าจะยังไม่มีทิศทางชัดเจนจนกว่าจะแกว่งออกจากกรอบ แนะนำเก็งกำไรในกรอบดังกล่าวไปก่อนส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 10.90 บาท

Back to top button