ประกันชีวิตหนาว! พนง.ถูกแทง เหตุไม่ยอมยกเลิกกรมธรรม์

ประกันชีวิตมีหนาว! พนักงานถูกหนุ่มจ้วงแทง หลังฉุนจัดไม่ยอมยกเลิกกรมธรรม์-คืนเงินให้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (9 มี.ค.) ที่บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ริมถนนพระยาสัจจา หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พบนางปราณี ถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าราวนมขวา 2 แผล สีข้างขวา และแขนขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ได้ขึ้นรถสองแถวหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี จึงได้ประสานสภ.เมืองชลบุรี ช่วยสกัดจับ โดยเจ้าหน้าที่พบคนร้ายนั่งบนรถสองแถวผ่านถนนพระยาสัจจา จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อคือ นายอดุลย์ ลูกชายเจ้าของร้านขายปุ๋ย ย่านเทศบาลเมืองชลบุรี อยู่ในสภาพตื่นตกใจ พูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง พร้อมตรวจค้นพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 เซ็นติเมตร เปื้อนเลือดจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการสอบปากคำ นายอดุลย์ให้การว่า ต้องการมาเจรจาเกี่ยวกับทำประกันชีวิต พร้อมทั้งพกมีดปลายแหลมที่ซื้อมาจากบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรีในราคา 80-90 บาทมาด้วย เพื่อเอามาขู่พนักงาน เนื่องจากได้เจรจาหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับการประกันชีวิตแต่เจรจาไม่รู้เรื่อง โดยต้องการยกเลิกกรมธรรม์ที่ทำไว้ รวมทั้งต้องการขอเงินคืน แต่พนักงานก็ไม่สนใจที่จะติดต่อกับตน

“เมื่อมาพบกับนางปราณี พนักงานของบริษัทประกันชีวิต แต่กลับเจรจากันไม่รู้เรื่อง พูดแต่ว่าให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียว และเดินหนีตลอดเวลาไม่ยอมเจรจาด้วย จึงเกิดความโมโหได้ใช้มีดติดตัวมาที่คิดว่าจะเอามาแค่ข่มขู่ จ้วงแทงไปหลายครั้ง หลังจากนั้นจึงได้ขึ้นรถสองแถวหนีมาจนกระทั่งตำรวจจับกุมตัว” นายอดุลย์กล่าว

Back to top button