PF เดินหน้าขายโครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 5.3 พันลบ.

PF เดินหน้าขายคอนโดฯ-บ้านเดี่ยว-โรงแรม มูลค่ารวม 5.3 พันลบ. ที่จ.หัวหิน-เขาใหญ่-เชียงใหม่


นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาบริษัทมีการขยายโครงการไปยังต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น โดยขณะนี้มีจำนวนโครงการที่ดำเนินการอยู่ 3 โครงการ ใน 3 เมืองท่องเที่ยวสำคัญ ได้แก่ เชียงใหม่ เขาใหญ่ และ หัวหิน

สำหรับโครงการในจังหวัดเชียงใหม่ คือ เพอร์เฟค เพลส เมืองเชียงใหม่ มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว ขนาด 50-75 ตร.ว. จำนวน 206 ยูนิต ระดับราคา 3.2 – 6 ล้านบาท

ส่วนเขาใหญ่นั้น โครงการของบริษัทตั้งอยู่บนถนนเขาใหญ่-วังน้ำเขียว ภายใต้ชื่อแบรนด์ เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่ เน้นจุดเด่นในเรื่องบรรยากาศขุนเขาและทะเลสาบ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lake Como ประเทศอิตาลี  ซึ่งเป็นจุดที่แตกต่างจากคู่แข่งในทำเลใกล้เคียง โครงการมีมูลค่ารวม 2,672 ล้านบาท

ขณะที่บริษัทยังมีโครงการ เบลล่า คอสต้า คอนโดมิเนียมทำเลหัวหิน  ซึ่งภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน หัวหินช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมานั้น มีการพัฒนาโครงการทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกของถนนเพชรเกษม โดยฝั่งตะวันตกซึ่งติดภูเขา จะจำกัดอยู่ในกลุ่มต่างชาติเป็นหลัก  แม้ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ตลาดจะชะลอตัวลง แต่โครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดทะเล ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าหัวหินเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง มองหาสินค้าที่มีคุณภาพเป็นหลัก

สำหรับโครงการ เบลล่า คอสต้า หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดติดกับวนอุทยานแห่งชาติปราณบุรี เป็นคอนโดมิเนียม รวม 6 อาคาร เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 4 อาคาร และ อาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 323 ยูนิต พื้นที่โครงการ 11 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,677 ล้านบาท

Back to top button