“เสี่ยยักษ์” ยังแฮปปี้กับหุ้น AJD ยันชัดลงทุนยาวเกิน 3 ปีแน่นอน

“เสี่ยยักษ์” เอาศักดิ์ศรีเป็นประกัน ยันชัด! ไม่ขาย AJD 3 ปีต่อจากนี้ เชื่อปี 60 บริษัทเติบโตก้าวกระโดด รับอานิสงส์ กสทช..เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอล


นายวิชัย วชิรพงศ์ หรือ เสี่ยยักษ์ ในฐานะนักลงทุนรายใหญ่และผู้ถือหุ้นของบริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด ออนเรดิโอ” ทาง FM 98.5 MHz สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ ช่วงเวลา 9.30-11.00 น. ถึงกรณีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (17 มี.ค.60) ราคาหุ้น AJD ร่วงหนัก หลังมีกระแสข่าวลือว่าหุ้นมีความพัวพันกับวัดธรรมกาย โดยมีการคาดการณ์กันว่าเสี่ยยักษ์เป็นคนทุบหุ้นจึงทำให้ราคาหุ้นร่วงแรง

ทั้งนี้ “เสี่ยยักษ์” ได้ให้ความเห็นว่า ตนเข้าลงทุนในหุ้น AJD มาเป็นเวลานานแล้ว ขณะที่ยืนยันจะไม่ขายหุ้น AJD เป็นระยะเวลา 3 ปี นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ด้านผลประกอบการของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในปี 60 จะมีกำไรกว่า 400 ล้านบาท โดยได้รับประโยชน์จากกรณีที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เตรียมแจกคูปองทีวีดิจิตอลรอบใหม่ โดย AJD ในฐานะผู้นำตลาดกล่อง Set Top Box ครองส่วนแบ่งตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อันดับหนึ่งของประเทศไทย

อีกทั้งได้รับปัจจัยหนุนจากธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า ธุรกิจตู้เติมเงินออนไลน์ เอเจเติมสบาย ธุรกิจการให้บริการตู้ขายน้ำอัตโนมัติและตู้น้ำลิตร และธุรกิจบริการเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E-Money) ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

ด้านราคาหุ้น AJD ล่าสุด ณ เวลา 12.30 น. อยู่ที่ 1.65 บาท บวก 0.16% หรือ 10.74% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 563.57 ล้านบาท

Back to top button