PTL เปิดตัว Smile Member Cardบัตรสะสมแต้มบริการสถานีน้ำมัน

PTL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Smile Member Card” ซึ่งเป็น บัตรสะสมแต้ม ที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และลูกค้าที่มีบัตรดังกล่าวยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ ทั้งจากบริษัทและพันธมิตรทางการค้าของบริษัทอีกด้วย


บริษัท ปิโตรเรียม เทรดดิ้งลาว มหาชน หรือ PTL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Smile Member Card” ซึ่งเป็น บัตรสะสมแต้ม  ที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และลูกค้าที่มีบัตรดังกล่าวยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ ทั้งจากบริษัทและพันธมิตรทางการค้าของบริษัทอีกด้วย

โดยลูกค้าที่มีบัตร “Smile Member Card”สามารถนำบัตรมาใช้ได้ทุกครั้งที่นำยานพาหนะมาเติมน้ำมันจากสถานีบริการ “PLUS” โดย โดยทุก 10.000 กีบ จะได้รับ 1 แต้ม และสามารถสะสมได้เรื่อยๆ ตลอดทั้งปี ทั้งนี้หากสะสมแต้มได้ถึงเงื่อนไขที่กำหนด ท่านสามารถนำแต้มดังกล่าวมาแลกรับรางวัลจากทาง บริษัท ปิโตรเรียม เทรดดิ้งลาว มหาชน หรือ สถานีบริการน้ำมัน “PLUS” ที่เข้าร่วมโครงการใกล้บ้านของท่าน

นอกจากนี้ บัตรสะสมแต้ม “ Smile  Member  Card”  ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆอีก อาทิ ส่วนลดใน ร้านอาหาร Black Canyon Coffee ทั้ง 2 สาขา ในนครหลวงเวียงจันทน์   ร้านอาหาร คาเฟ่  Morgen ร้านสะดวกซื้อ  Plus Daily Mart และ ในศูนย์บริการล้างรถ Moly Care อีกด้วย

Back to top button