ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยร่วมโครงการเที่ยวสงกรานต์ กด ATM ฟรี ทั่วไทย

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารส่งความสุขให้ลูกค้า ผู้ถือบัตร ATM ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมระหว่างวันที่ 13 เม.ย. ถึงวันที่ 19 เม.ย. 58 (จนถึงเวลา 23:00 น.) สำหรับการทำรายการถอนเงินสดข้ามเขตจากตู้ ATM ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพื่อให้ลูกค้าใช้จ่ายและท่องเที่ยวคล่องตัว ลดภาระเรื่องการเตรียมถอนเงินสดล่วงหน้าจำนวนมาก ๆ ก่อนการเดินทาง ขณะที่บริการฝากเงินสดข้ามเขตผ่านเครื่องรับฝากอัตโนมัติหรือ CDM ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ภายในธนาคารเดียวกันนั้น ปัจจุบัน ธนาคารยกเว้นค่าธรรมเนียมส่วนนี้ให้ลูกค้าอยู่แล้


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารส่งความสุขให้ลูกค้า ผู้ถือบัตร ATM ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมระหว่างวันที่ 13 เม.ย. ถึงวันที่ 19 เม.ย. 58 (จนถึงเวลา 23:00 น.) สำหรับการทำรายการถอนเงินสดข้ามเขตจากตู้ ATM ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพื่อให้ลูกค้าใช้จ่ายและท่องเที่ยวคล่องตัว ลดภาระเรื่องการเตรียมถอนเงินสดล่วงหน้าจำนวนมาก ๆ ก่อนการเดินทาง ขณะที่บริการฝากเงินสดข้ามเขตผ่านเครื่องรับฝากอัตโนมัติหรือ CDM ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ภายในธนาคารเดียวกันนั้น ปัจจุบัน ธนาคารยกเว้นค่าธรรมเนียมส่วนนี้ให้ลูกค้าอยู่แล้ว

อนึ่ง แคมเปญนี้ เป็นความร่วมมือของสมาคมธนาคารไทย ในโครงการ “เที่ยวสงกรานต์ กด ATM ฟรี ทั่วไทย” ซึ่งธนาคารสมาชิกมีมติเห็นชอบร่วมกันที่จะกระตุ้นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสงกรานต์ โดย 1. ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายการถอนเงินสดข้ามเขต ผ่าน ATM ของธนาคารเจ้าของบัตร และ 2.ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายการฝากเงินสดข้ามเขตภายในธนาคารเดียวกัน ผ่านเครื่อง CDM

นอกจากนี้ ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ได้สำรองเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศ เป็นเงินประมาณ 1,200 ล้านบาท ขณะที่เงินสดสำรองผ่านสาขาใกล้เคียงกับปีก่อนที่ประมาณ 800 ล้านบาท รวมเป็นเงินสดที่สำรองในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ที่ 2,000 ล้านบาท เพื่อรองรับการเบิกถอนเงินตลอดเทศกาลสงกรานต์อีกด้วย

Back to top button