TACC ส่งสินค้าใหม่บุกเซเว่นฯ

TACC ส่งสินค้าใหม่ตรา “เซนย่า” บุกเซเว่นฯ ต้อนรับซัมเมอร์ มั่นใจโกยยอดขายถล่มทลาย ดันรายได้-กำไร ปี 60 นิวไฮต่อเนื่อง


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ “Zenya Mocktail” เครื่องดื่มพร้อมดื่มแบบใหม่ในถุงซิปล็อค เพียงกดน้ำแข็ง สามารถผสมโซดา มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ ดีไซน์เก๋ไก๋ พกพาสะดวกมากๆ มีรูให้สอดนิ้วหิ้วไปไหนมาไหนก็ได้ ขนาดบรรจุ 250 มิลลิลิตร เก็บได้นาน 4 เดือน มี 2 รสชาติ คือ “Magarita Mocktail” และ “Mai Tai Mocktail”  ที่พร้อมให้ความเย็นสดชื่น สร้างความสนุกสนาน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยได้มีการวางจำหน่ายสินค้าในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven)

ทั้งนี้ ในส่วนของ “Magarita Mocktail” เป็นน้ำชาเขียว สูตรมาการิต้าม็อกเทล รสชาติเปรี้ยวนำ หวานเล็กน้อย ให้ความสดชื่นสุดๆ และถุงสีส้ม “Mai Tai Mocktail” น้ำชาเขียว สูตรไหมไทยม็อกเทล ตัวนี้จะหวานนำ หอมกลิ่นผลไม้ โดยราคาอยู่ที่ 30 บาท/ถุง

“ต้องขอขอบคุณผู้บริหารของเซเว่นฯ ที่ให้โอกาสเรามาโดยตลอด ซึ่งมั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่เราวางขายต้อนรับซัมเมอร์ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากเราได้มีการคิดค้นและพัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ ทำให้มีรสชาติที่โดดเด่น คาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้รายได้และกำไร ทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง ตามแผนงานที่วางไว้ จากเปิดตัวสินค้าใหม่ต่อเนื่อง” นายชัชชวี กล่าว

ก่อนหน้านี้ บริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลัง Jump Start เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม ในกัมพูชา และวางขายเครื่องดื่มผงรสชาติทุเรียนและมะม่วงในตลาดจีนภายใต้แบรนด์ Sawasdee ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

Back to top button