BIG จัดมหกรรมงานกล้อง

BIG จัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 วันที่ 30 มี.ค.-6 เม.ย.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life is Wanderlust” โดย “บิ๊ก คาเมร่า” ร่วมกับแบรนด์กล้องดิจิตอล-อุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำในประเทศไทย พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเพียบ


นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BIG เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 มหกรรมงานกล้องในงานเดียวที่คนรักการถ่ายภาพต้องรอ ที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ ทั้งกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ถ่ายภาพไว้ให้เลือกมากที่สุดเพียงงานเดียว อัพเดทเทรนด์กล้องปี 2017 ก่อนใคร

พร้อมอัดแน่นความสุขในโลกของการถ่ายภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life is Wanderlust” โดย “บิ๊ก คาเมร่า” ร่วมกับแบรนด์กล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำในประเทศไทย พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงจากแบรนด์ชั้นชั้นนำ ที่เตรียมไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม-6 เมษายน 2560 ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“มั่นใจว่าการจัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 ในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 2/60 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เพราะงานนี้ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีของบริษัท ที่ในแต่ละปีสามารถกวาดยอดขายได้เป็นจำนวนมาก ทำให้มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในปีนี้จะเติบโต 10-20% ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายธนสิทธิ์ กล่าว

Back to top button