บลจ. กสิกรไทยเอาใจลูกค้าLTF/RMF เตรียมแจกตั๋วหนังฟรีตลอดปี 2558

บลจ. กสิกรไทย จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้ากองทุน LTF/RMF และลูกค้าผู้ใช้บริการ K-Cyber Invest เตรียมแจกตั๋วหนังฟรี 4 เรื่อง ตลอดปี 2558 ชวนลูกค้าลุ้นรับสิทธิ์ พร้อมมันส์สุดขั้วกับภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ ร่วม 20,000 ที่นั่ง ประเดิม 5,000 ที่นั่งแรกกับเรื่อง The Avengers: Age of Ultronเปิดลงทะเบียน 20-22 เมษายนนี้


นางสาวยุพาวดี ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด (บลจ. กสิกรไทย) เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย เตรียมจัดกิจกรรมประจำปี 2558 สำหรับลูกค้ากองทุน LTF/RMF หรือลูกค้าที่ใช้บริการ K-Cyber Invest เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจในการลงทุนกับกองทุนรวมกสิกรไทย รวมถึงการลงทุนผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตของบริษัท

โดยบริษัทได้จัดกิจกรรม “ดูหนังฟรีกับ KA Fun Fun(d) 2015” เพื่อมอบบัตรชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ชื่อดังที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ระหว่างเดือนเมษายน – ธันวาคม 2558 จำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง The Avengers: Age of Ultron, Jurassic World, The Hunger Games: The Mocking Jay Part 2 และ Star Wars Episode VII ซึ่งจะทยอยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในปีนี้

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้ลุ้นรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์เฉพาะในโรงภาพยนตร์เครือ SF Cinema จำนวน 2,500 ท่านต่อเรื่อง (1 ท่านได้รับบัตรฟรี 2 ที่นั่งปกติ และสงวนสิทธิ์การได้รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ไม่เกิน 2 เรื่อง ต่อ 1 ท่าน)

 รวมแล้วเป็นจำนวนถึง 20,000 ที่นั่ง ทั้งนี้ลูกค้ากองทุน LTF/RMF หรือลูกค้าที่ใช้บริการ K-Cyber Invest ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตามวันและเวลาที่ระบุไว้ในเงื่อนไข หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและเงื่อนไขการลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม รวมถึงติดตามประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์ได้ทาง www.kasikornasset.com

 

Back to top button