TTCL แจ้งเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่

TTCL เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น “บมจ.ทีทีซีแอล” หรือ TTCL Public Company Limited ส่วนชื่อย่อยังคงเดิม


บริษัท โตโย-ไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ TTCL ระบุว่า ตามที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2558 ของบริษัท ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2558 มีมติอนุมัติการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท และการแก้ไขหนังสือบริคณห์สนธิ กับข้อบังคับของบริษัท ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท

โดยอนุมัติให้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทจากเดิมชื่อภาษาไทย “บริษัท โตโย-ไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)” และชื่อภาษาอังกฤษ “Toyo-Thai Corporation Public Company Limited”เป็นชื่อภาษาไทย “บริษัท ทีทีซีแอล จำกัด (มหาชน)” และชื่อภาษาอังกฤษ “TTCL Public Company Limited”

รวมถึงแก้ไขหนังสือบริคณห์สนธิของบริษัท ข้อ 1. (ชื่อบริษัท) และ แก้ไขข้อบังคับของบริษัทข้อ 1. (ชื่อข้อบังคับ), ข้อ 2. (นิยามศัพท์ “บริษัท”) และข้อ 53 (ดวงตราบริษัท) ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวข้างต้น ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 17 เมษายน 2558 ปรากฎตามหนังสือรับรองบริษัทที่แนบมาด้วยนี้

รวมทั้งบริษัทฯ ได้เปลี่ยน website domain name ของบริษัท เป็น www.ttcl.com อนึ่ง ชื่อย่อหลักทรัพย์ของบริษัทยังคงใช้ชื่อเดิมไม่เปลี่ยนแปลง คือ “TTCL”

Back to top button