SELIC คาดมีลูกค้าใหม่เพิ่ม หลังร่วมงาน“อินเตอร์แพค2017″ ที่เยอรมนี

SELIC เข้าร่วมงาน “อินเตอร์แพค2017" ที่เยอรมนี คาดมีลูกค้าใหม่เพิ่ม-ต่อยอดธุรกิจได้ในอนาคต หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมงาน


นายเอก สุวัฒนพิมพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด หรือ SELIC เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมงาน อินเตอร์แพค 2017 โดยเป็นงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และกระบวนการแปรรูป ที่จัดขึ้นทุก 3 ปี ณ เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 4-10 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บริษัทมองว่าเป็นโอกาสที่จะได้แสดงผลงาน, ผลิตภัณฑ์ และศักยภาพการเติบโตของบริษัท ตลอดจนไปถึงยังเป็นการเปิดโอกาสที่จะได้หาพันธมิตร และลูกค้าใหม่ๆ เนื่องจากภายในงานจะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์จากทั่วทุกมุมโลกรวมถึงประเทศไทยมาไว้ที่เดียวกัน

โดยผู้ร่วมชมงานจะได้รับความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรม เทคโนโลยีจากผู้ผลิตและผู้ขายจากทั่วโลก ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้เข้าร่วมงานนี้เป็นประจำโดยงานครั้งนี้กระแสตอบรับดีเยี่ยม โดยผู้สนใจเข้าชมผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ทำให้คาดว่าจะต่อยอดให้กับบริษัทในเชิงธุรกิจในอนาคต

ปัจจุบันบริษัทดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย รวมทั้งวิจัยและพัฒนากาวอุตสาหกรรม ( Adhesive, Specialty and High PerformanceAdhesive) เพื่อจำหน่ายให้แก่ลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 27 ประเทศทั่วโลกโดยมีฐานลูกค้าทั้งในอาเซียน เอเชียใต้ แอฟริกา ยุโรป อเมริกาใต้ รวมถึงออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์

Back to top button