TACC จ่อส่งสินค้าใหม่วางขายในเซเว่นฯ ก.ย.นี้ หวังดันรายได้โตแกร่ง

TACC เตรียมส่งสินค้าใหม่วางขายในเซเว่นฯ ก.ย.นี้ พร้อมลุยส่งดื่มชนิดใหม่บุกตลาดกัมพูชา-จีน คาดปี 63 เพิ่มสัดส่วนรายได้ต่างประเทศเป็น 35% จากเดิม 12%


นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯมีแผนส่งสินค้าใหม่วางขายในเซเว่นฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มฐานรายได้ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ในช่วงเดือนก.ย.นี้

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนเปิดตัวสินค้าเครื่องดื่มชนิดใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศกัมพูชาและจีน เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศมากขึ้น จากปัจจุบันอยู่ที่ 12% ขณะที่ตลาดในประเทศอยู่ที่ 88% และภายในปี 2563 ตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเป็น 35% และในประเทศอยู่ที่ 65%

สำหรับแผนการดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 2560 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวสินค้าเครื่องดื่มในประเทศกัมพูชาต่อเนื่องจากช่วงต้นปีที่ได้เปิดตัวสินค้าเครื่องดื่ม ชูกำลัง Jump Start ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก หลังจากผู้บริโภคได้ทดลองดื่ม โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนทำงาน ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง เบื้องต้น TACC คาดหวังยอดขายประมาณ 3% จากมูลค่าตลาดขายส่งของเครื่องดื่มชูกำลังในกัมพูชาประมาณ 6,500 ล้านบาท

ส่วนสินค้าเครื่องดื่มผงรสชาติทุเรียน และมะม่วงภายใต้แบรนด์ Sawasdee ของ TACC ที่วางจำหน่ายในประเทศจีน ที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 60 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีเกินคาด มียอดสั่งซื้อสินค้ากลับมามากกว่าที่คาดการณ์

“ทีมงานของบริษัทฯมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และส่งสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง โดยมั่นใจว่ารายได้รวมของ TACC ในปีนี้จะเติบโตมากกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมามีรายได้รวม 1,183.94 ล้านบาท จากการส่งสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของตลาดต่างประเทศ และสินค้าที่วางจำหน่ายในเซเว่นฯ ที่เปิดโอกาสให้ TACC ด้วยดีเสมอมา ผลักดันให้รายได้และกำไรโตต่อเนื่อง” ประธานกรรมการบริหาร TACC กล่าว

 

Back to top button