FN ทุ่ม120ลบ. เปิดสาขาหาดใหญ่ ลุยออกสินค้าใหม่กระตุ้นยอดขาย

FN ทุ่ม 120 ลบ. เปิดสาขาหาดใหญ่ พร้อมลุยออกสินค้าใหม่ตั้งแต่ไตรมาส 3/60 หวังกระตุ้นยอดขาย


นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวสาขาใหม่ เป็นสาขาแห่งที่ 10 ใน จ.ฉะเชิงเทรา ในช่วงปลายไตรมาส 3/60 เบื้องต้นบริษัทคาดจะใช้งบลงทุนพัฒนาสาขาดังกล่าวประมาณ 120 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมที่ดิน

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดตัวสาขาที่ 9 ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งตั้งอยู่บนถนนกาญจนวนิช โดยมีพื้นที่ให้บริการกว่า 2,700 ตารางเมตร และใช้งบลงทุนประมาณ 18 ล้านบาท โดยเบื้องต้นคาดจะสามารถรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 2/60 เป็นต้นไป

“เราตั้งเป้าหมายจะขยายสาขาใหม่ เพิ่มปีละ 2 สาขา เพื่อกระจายช่องทางการจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนเป็นเจ้าของสินค้าที่ผลิตเองกว่า 60% ส่วนที่เหลือจะมาจากการฝากขาย ซึ่งในช่วงไตรมาส 1/60 ที่ผ่านมา เรามีรายได้จากการเป็นเจ้าของสินค้าที่ผลิตเองที่ 65%”

ขณะที่บริษัทยังรักษายอดขายของสาขาเดิมให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยการออกสินค้าใหม่ๆ ด้านจุดแข็งของบริษัท คือคุณภาพที่ดีของสินค้า การออกแบบสินค้าให้ตรงตามความต้องของลูกค้า ราคาสินค้าที่บริษัทสามารถควบคุมได้ จากการมีช่องทางการจำหน่ายเอง

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนปรับปรุงสาขาที่สิงห์บุรีเพื่อเพิ่มพื้นที่เช่า โดยบริษัทจะได้ทำการเพิ่มช่องทางในการจำหน่าย เช่น ออนไลน์ Home Shopping ซึ่งจะใช้งบในการลงทุนน้อยลง พร้อมทั้งเพิ่มสินค้ากลุ่มใหม่ให้มีความหลากหลายมากขึ้น

โดยจะเริ่มทยอยออกสินค้าใหม่ๆ ตั้งแต่ไตรมาส 3/60 เพื่อให้ตอบสนองและดึงดูดกลุ่มลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

Back to top button