CK-CHEWA-LPN-นายณ์ เอสเตท ร่วมทุนพัฒนาที่พักอาศัยผู้สูงอายุ3.5พันลบ.

CK-CHEWA-LPN-นายณ์ เอสเตท ร่วมทุนพัฒนาโครงการที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุ มูลค่า 3.5 พันลบ.


บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA และ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เข้าร่วมทุนกับ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ภายใต้บริษัท กมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง จำกัด เพื่อพัฒนาและบริหารโครงการพักอาศัย สำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต มีทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการประมาณ 3,500 ล้านบาท

ผู้ร่วมทุนในบริษัทดังกล่าว ได้แก่ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ถือหุ้นในสัดส่วน 28.5% , CHEWA ถือหุ้น 25%, LPN ถือหุ้น 25%, CK ถือหุ้น 20% แพทย์หญิงนาฏ ฟองสมุทร ถือหุ้น 0.75% และ Mr. Daniel Holmes ถือหุ้น 0.75%

ทั้งนี้ CHEWA เข้าลงทุน 25% หรือเงินลงทุนประมาณ 1,500 ล้านบาท ทั้งในรูปแบบทนจดทะเบียนและเงินให้กู้ยืม เป็นวงเงินรวม 375 ล้านบาท ส่วน LPN เข้าลงทุน 25% ของเงินลงทุนประมาณ 1,500 ล้านบาท ทั้งในรูปแบบทนจดทะเบียนและเงินให้กู้ยืม เป็นวงเงินรวม 375 ล้านบาท และ CK เข้าลงทุน 20% ของเงินลงทุนประมาณ 1,500 ล้านบาท ทั้งในรูปแบบทุนจดทะเบียนและเงินให้กู้ยืมวงเงินรวม 300 ล้านบาท

โดย นางสาวสุภามาส ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ CK เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารของบริษัทมีมติอนุมัติให้ บริษัท ช.การช่างเรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ CK เข้าร่วมลงทุนใน บริษัท กมลา ซีเนียร์ ลิฟวิ่ง จำกัด

Back to top button