มติบอร์ดABCไฟเขียวเปลี่ยนชื่อเป็น“บมจ.ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต”

ABC เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน)” ชื่อย่อ “DIGI”


บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ระบุว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 ได้มีมติอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ จากบริษัทแอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) (Asset Bright Public Company Limited) เป็น “บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน)” (Digital Tech Planet Public Company Limited)

ขณะที่แก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิข้อ 1 ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนชื่อ บริษัท “บริษัท ดิจิตอล เทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน)” และมีชื่อภาษาอังกฤษว่า “Digital Tech Planet Public Company Limited” และเปลี่ยนชื่อย่อของบริษัทที่ใช้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จากเดิม “ABC” เป็น “DIGI” แทน

รวมถึงชื่อย่อของใบสำคัญแสดงสิทธิฯ จาก “ABC-W1” และ “ABCW2” เป็น “DIGI-W1” และ “DIGI-W2” เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท โดยวันที่มีผลการเปลี่ยนแปลงนั้น เป็นไปตามตลาดหลักทรัพย์ฯ กำหนด

โดยบริษัทฯขอเรียนให้ทราบว่าบริษัทฯได้ดำเนินการจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าว ต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2560

Back to top button