ASAP คาดรายได้ปีนี้โต 30% เปิดตัวแอพฯ asap GO รุกขยายฐานลูกค้าใหม่

ASAP คาดรายได้ปีนี้โต 30% ตามการขยายกองรถปีนี้-ขยายสาขาในต่างจังหวัดต่อเนื่อง พร้อมเปิดให้บริการแอพฯ asap GO รุกขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศ คาดสร้างรายได้ 20,000 บาท/คัน/เดือน


นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP เปิดเผยว่า รายได้ปีนี้บริษัทตั้งเป้าเติบโต 25-30% จากปีก่อนมีรายได้ 1,459.43 ล้านบาท โดยเป็นการเติบโตตามการขยายกองรถ ขณะที่ครึ่งปีแรกที่ผ่านมาบริษัทมีกองรถยนต์ทั้งหมดจำนวน 10,000 คัน โดยบริษัทคาดว่าผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะมากกว่าครึ่งปีแรก ตามจำนวนกองรถที่เพิ่มขึ้น และกำลังซื้อของประชาชนเริ่มปรับตัวดีขึ้น หลังแนวโน้มเศรษฐกิจในประเทศที่มีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างการขยายสาขาให้เช่ารถโดยเฉพาะหัวเมืองต่างจังหวัดที่ยังมีโอกาสอีกมาก โดยปีนี้ได้เข้าไปเจรจาตั้งสาขาในสนามบินอู่ตะเภาแล้ว และอยู่ระหว่างการเจรจาการบินพลเรือนเพื่อเข้าไปตั้งสาขาอื่นๆ เพิ่มเติม และปีนี้ตั้งเป้าขยายสาขาให้เช่ารถในโชว์รูมโตโยต้ากรุงเทพทั้งหมด 3-4 สาขา

นอกจากนี้บริษัทได้ร่วมมือกับ ฮ้อปคาร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น เพื่อใช้บริการ asap GO Powered by haup เปิดตัวแอพพลิเคชั่น asap GO รุกขยายฐานลูกค้าใหม่ เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นพนักงานออฟฟิศต่างๆ

ทั้งนี้การใช้งาน asap GO จะคิดค่าบริการตามการใช้งานจริง (Play per use) โดยพนักงานขององค์กรที่ต้องการใช้บริการ จะต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นและลงทะเบียนเพื่อใช้บริการ ซึ่งสามารถกำหนดช่วงเวลาการใช้รถยนต์ และสามารถเปิดรถผ่านแอพพลิเคชั่นได้

โดยจะเริ่มให้บริการในวันนี้เป็นวันแรกประมาณ 6 แห่ง ได้แก่ อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ,อาคารอินเตอร์เชนจ์ ,อาคารศุภลัยแกรนด์ ทาวเวอร์ ,อาคารจัสมินอโศก ,อาคารเมโทรโพรลิส สุขุมวิท 39 และ 42 ทาวเวอร์ และตั้งเป้าหมายจะขยายการให้บริการครบ 30 อาคารภายในสิ้นปีนี้ และมีรถให้บริการขั้นต่ำ 2 คันต่อ 1 จุดบริการ โดยคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ 20,000 บาทต่อคันต่อเดือน

Back to top button