ระวัง! 5 หลักทรัพย์จ่อติดบ่วง Cash Balance คาดเริ่มใช้ 31 ก.ค.นี้

โบรกฯ เล็ง BAT-3K, ECL, ECL-W2, LOXLEY-W, PHOL-W1 เข้าข่าย Cash Balance คาดเริ่มใช้ 31 ก.ค.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โบรกเกอร์คาดว่าหลักทรัพย์ของ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP , บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ BAT-3K , บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ECL , ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ ECL ครั้งที่ 2 หรือ ECL-W2 , ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) หรือ LOXLEY ใช้ชื่อย่อ LOXLEY-W , ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ผลธัญญะ จำกัด (มหาชน) หรือ PHOL ครั้งที่ 1 หรือ PHOL-W1

โดยเป็นหลักทรัพย์เข้าข่าย Turnover List สัปดาห์สิ้นสุด 26 กรกฎาคม 2560 มีโอกาสใช้เกณฑ์ให้สมาชิกต้องดำเนินการให้ลูกค้าวางเงินสดไว้ล่วงหน้ากับสมาชิกเต็มจำนวนที่จะซื้อ (Cash Balance) โดยจะใช้ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ ทั้งนี้ คาดว่าจะเริ่มวันที่ 31 กรกฎาคม

ทั้งนี้บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP คาดว่าจะใช้ต่อไปอีก 3 สัปดาห์ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ระบุว่า ASAP (คาดจะถูกขยายเวลา), BAT-3K, ECL, ECL-W2, LOXLEY-W, PHOL-W1

ส่วนบล.ทิสโก้ ระบุว่า BAT-3K, ECL, ECL-W2, LOXLEY-W, PHOL-W1 ส่วน ASAP ขยายเวลาต่อ

ขณะที่หลักทรัพย์ที่จะสิ้นสุดระยะเวลาการใช้ Cash Balance ในวันนี้ (27 ก.ค.) ได้แก่ บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP , ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS ครั้งที่ 3 RS-W3 , บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY เดิมชื่อบริษัท ซีซีเอ็น-เทค จำกัด (มหาชน) หรือ CCN , ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1 หรือ SKY-W1 แต่ต้องระมัดระวังว่าตลาดฯอาจกลับมาขยายเวลาการใช้ Cash Balance

Back to top button