กรุงศรี ออโต้นำขบว”คาร์ ฟอร์ แคช”ลุยงาน”มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 15″

นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 15 (Money Expo 2015) ปีนี้ กรุงศรี ออโต้ พร้อมให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม นำโดย สินเชื่อเพื่อคนมีรถ 'คาร์ ฟอร์ แคช' ที่รับรีไฟแนนซ์รถอายุสูงสุดถึง 15 ปี พร้อมให้วงเงินสูงสุด 120% จากราคาประเมินรถยนต์ของธนาคารฯ ผ่อนนานถึง 72 เดือน และรับเงินภายใน 1 วันทำการ โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน (สำหรับผู้สมัครที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น) พิเศษสุด ฟรี!! ค่าทำสัญญามูลค่าสูงสุด 3,000บาท


นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 15 (Money Expo 2015) ปีนี้ กรุงศรี ออโต้ พร้อมให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม นำโดย สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ที่รับรีไฟแนนซ์รถอายุสูงสุดถึง 15 ปี พร้อมให้วงเงินสูงสุด 120% จากราคาประเมินรถยนต์ของธนาคารฯ ผ่อนนานถึง 72 เดือน และรับเงินภายใน 1 วันทำการ โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน (สำหรับผู้สมัครที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น) พิเศษสุด ฟรี!! ค่าทำสัญญามูลค่าสูงสุด 3,000บาท

สำหรับสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช (ไม่รวมสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช โปะ) ที่สมัครและได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 1-31พฤษภาคม 2558 พร้อมรับฟรี! บัตรกำนัลเครือโรงแรม Centara มูลค่า 3,000 บาท เมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติเป็นเลขที่สัญญาเรียบร้อยแล้ว”

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์สมัครสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช ล่วงหน้าทาง SMS โดยพิมพ์ C4C ส่งไปที่4541401 ภายในวันที่ 10 พ.ค. 58 นี้ พร้อมทั้งนำเล่มทะเบียนรถยนต์ตัวจริงและบัตรประชาชนที่มีชื่อตรงกัน มาสมัครสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช ในงาน รับฟรี! บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 200 บาท นอกจากนี้ ในปีนี้เราได้เปิดบริการ’Car for Cash Drive Thru’ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการสมัครสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคช โดยไม่ต้องวนหาที่จอดรถ เพียงลูกค้ามาแวะมาใช้บริการบริเวณด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ 2 โดยเตรียมบัตรประชาชนและเล่มทะเบียนรถยนต์ตัวจริง พร้อมเอกสารทางการเงินครบถ้วน ก็สามารถยื่นสมัครสินเชื่อคาร์ ฟอร์ แคชกับเจ้าหน้าที่กรุงศรี ออโต้ ณ จุดบริการได้ทันที” คุณไพโรจน์กล่าวเพิ่มเติม

ขณะที่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ มอบข้อเสนอที่น่าสนใจ ดาวน์ เริ่มต้นที่ 5% ผ่อนสบายสูงสุดนาน 84 เดือน โดยไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน (สำหรับผู้สมัครที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น) และรู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที เมื่อสมัครพร้อมเอกสารการเงินครบถ้วน นอกจากนี้ ยังมีสินเชื่อรถใหม่ ‘กรุงศรี นิว คาร์ จิ๋ว จิ๋ว’ ที่จ่ายค่างวดน้อยลงสูงสุด 40% เมื่อเทียบกับค่างวดเช่าซื้อแบบปกติของธนาคารฯ และให้ทางเลือกสำหรับการผ่อนงวดสุดท้ายที่สามารถเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการได้

สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ บิ๊ก ไบค์ เพียงสมัครสินเชื่อ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ภายในงาน ก็เป็นเจ้าของบิ๊ก ไบค์คันงามได้ไม่ยาก ด้วยข้อเสนอดาวน์น้อย ผ่อนสบายนานสูงสุด 48 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน (สำหรับผู้สมัครที่มีสัญชาติไทยเท่านั้น) นอกจากนี้ ทั้งผู้สมัครสินเชื่อ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ และ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ ยังรับเพิ่มอีกต่อกับบัตรน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท หลังจากสินเชื่อได้รับการอนุมัติและรับรถเรียบร้อยแล้ว

นอกจากข้อเสนอสุดพิเศษจากสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรแล้ว กรุงศรี ออโต้ ยังจัดมุมพิเศษ ‘Krungsri Auto Show’แสดงรถ Exclusive Car “Maserati รุ่น Ghibli S” และรถรุ่นใหม่ยอดนิยม อาทิ Mazda 2, Mitsubishi Triton และSubaru XV พร้อมบิ๊ก ไบค์และมอเตอร์ไซค์จากค่ายดัง ทั้ง Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki และ Vespa ให้ผู้ชมงานร่วมสัมผัส และเป็นเจ้าของได้ภายในงานนี้

พร้อมกันนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังมีบริการ ‘Krungsri Auto Professional’ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อยานยนต์ พร้อมให้คำปรึกษาที่บูธตลอดการจัดงานอีกด้วย ผู้สนใจสามารถสมัครสินเชื่อได้ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 15 (Money Expo 2015) ณ บูธกรุงศรี A2 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่ 7-10 พฤษภาคม 2558 เวลา 10.00-21.00 น. ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriauto.com หรือwww.facebook.com/krungsriauto

Back to top button