EARTH สั่งลุยโรงไฟฟ้าถ่านหินบอร์ดไฟเขียวปันผล 0.05 บาท

EARTH เผยประชุมมีมติเห็นชอบจ่ายปันผลเป็นเงินสดเพิ่มอีกในอัตราหุ้นละ 0.05 บาท กำหนดจ่ายวันที่วันที่20 พฤษภาคมนี้ และอนุมัติออกหุ้นกู้อายุไม่เกิน 10 ปี จำนวน 5 พันล้านบาท เพื่อขยายการลงทุนในอนาคต รวมถึงสนับสนุนให้ศึกษาธุรกิจโรงไฟฟ้าถ่านหินเพื่อให้เป็นไปตาม Vision ของบริษัทที่ได้วางไว้ คือ เป็นผู้ประกอบการถ่านหินอย่างครบวงจร ตั้งแต่อุตสาหกรรมต้นน้ำจนถึงอุตสาหกรรมปลายน้ำ


คุณพิสุทธิ์  พิหเคนทร์ ประธานกรรมการ และคุณขจรพงศ์ คำดี  กรรมการผู้จัดการ  พร้อมคณะกรรมการ บริษัท เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ จำกัด (มหาชน) หรือ EARTH ถ่ายภาพร่วมกันภายหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2558  ซึ่งที่ประชุมมีมติเห็นชอบจ่ายปันผลเป็นเงินสดเพิ่มอีกในอัตราหุ้นละ 0.05 บาท จากที่จ่ายระหว่างกาลไปแล้วในอัตราหุ้นละ 0.05 บาท

รวมจ่ายปันผลทั้งสิ้นในอัตรา 0.10 บาทต่อหุ้นกำหนดจ่ายวันที่วันที่20 พฤษภาคมนี้  และอนุมัติออกหุ้นกู้อายุไม่เกิน 10 ปี จำนวน 5 พันล้านบาท เพื่อขยายการลงทุนในอนาคต  รวมถึงสนับสนุนให้ศึกษาธุรกิจโรงไฟฟ้าถ่านหินเพื่อให้เป็นไปตาม Vision ของบริษัทที่ได้วางไว้ คือ เป็นผู้ประกอบการถ่านหินอย่างครบวงจร ตั้งแต่อุตสาหกรรมต้นน้ำจนถึงอุตสาหกรรมปลายน้ำ

Back to top button