เปิดชื่อ 2 หุ้นตัวจี๊ดเสี่ยงติด Cash Balance เริ่มสัปดาห์หน้า!

เช็ค 2 หุ้นตัวจี๊ดเสี่ยงติด Cash Balance สัปดาห์หน้า! พร้อมตรวจสอบบจ.หลุกเกณฑ์สัปดาห์นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักวิเคราะห์หลายสำนัก คาดว่าหลักทรัพย์ของ บริษัท ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ III และบริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KOOL เป็นหลักทรัพย์เข้าข่าย Turnover List สัปดาห์สิ้นสุด 7 กันยายน 2560 มีโอกาสใช้เกณฑ์ให้สมาชิกต้องดำเนินการให้ลูกค้าวางเงินสดไว้ล่วงหน้ากับสมาชิกเต็มจำนวนที่จะซื้อ (Cash Balance) โดยคาดว่าจะเริ่มวันที่ 11 กันยายน 2560  มีรายละเอียด ดังนี้

โดยบล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) , บล.ทิสโก้ และบล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) คาดว่า III, KOOL มีสิทธิถูกบังคับใช้เกณฑ์ Cash Balance

ขณะที่หลักทรัพย์ที่จะสิ้นสุดระยะเวลาการใช้ Cash Balance หรือ Trading Alert ในวันนี้ (8 ก.ย.) ได้แก่ บมจ.ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง (ECL), ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บมจ.ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง (ECL) ครั้งที่ 2 (ECL-W2), ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บมจ. ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) ใช้ชื่อย่อ LOXLEY-W, ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของ บมจ. ผลธัญญะ (PHOL) ครั้งที่ 1 (PHOL-W1) แต่ต้องระมัดระวังว่าตลาดฯอาจกลับมาขยายเวลาการใช้ Cash Balance

 

Back to top button