GBS สนับสนุนโครงการ “SUPER TRADER 4”

GBS สนับสนุนโครงการ "SUPER TRADER THAILAND SEASON 4"


นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด หรือ GBS กล่าวว่า บริษัทฯเป็นผู้สนับสนุน Super Trader SEASON 4 ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีที่น่าสนใจไม่แพ้ปีที่ผ่านมา เพราะจะมีการดึงกลยุทธ์ต่างๆ ข้อมูล และทีมวิจัยของบริษัท และโค้ชใน 3 SEASON มาให้ความรู้กับนักลงทุนโดยตรง ซึ่งจะเป็นการเพิ่มสีสันต์ในการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น

สำหรับวัตถุประสงค์ในการให้การสนับสนุน “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4” ต่อเนื่องนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การให้บริการด้านธุรกิจหลักทรัพย์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯได้มีการปรับ Business Model โดยการเพิ่ม Platform การลงทุนในการรองรับธุรกิจยุคดิจิตอลให้มีความครบวงจรมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเดิม และ ขยายฐานลูกค้ารายใหม่ ที่จะเข้ามาเพิ่มขึ้นในอนาคต และยังเป็นปรับตัวเพื่อรองรับการแข่งขันธุรกิจโบรกเกอร์ในปัจจุบัน

โดยจะมีช่องทางการให้บริการหลากหลายขึ้น รวมถึงความสำคัญเรื่อง Fintech ในการนำเทคโนโลยีทางการเงินมาใช้ โปรแกรมเทรดแบบใหม่ๆให้สอดรับกับการลงทุน4.0 แห่งโลกยุคดิจิตอล เพื่อประโยชน์สำหรับนักลงทุนยุคใหม่ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มวอลุ่มซื้อขายจากกลุ่มลูกค้ารายย่อยได้อีกช่องทางหนึ่ง

“การสนับสนุนหลักในโครงการ SUPER TRADER THAILAND SEASON 4 ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน เป็นส่วนหนึ่งในการสอนกลยุทธ์การลงทุนให้กับกลุ่มนักลงทุน ที่สนใจเข้ามาแข่งขันในโครงการ และได้เรียนรู้ทักษะการลงทุนในตลาดหุ้นอย่างถูกต้อง กลับไปใช้ได้อย่างถูกต้อง ซึ่งในปีนี้จะเพิ่มในส่วนของกลยุทธ์เรื่องปัจจัยพื้นฐานฝ่ายวิจัยด้านกลยุทธ์ และเทคนิคที่มีความเชียวชาญโดยตรง” นายธนพิศาล กล่าว

ในปีนี้จึงเชื่อว่า “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4”  จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาอุตสาหกรรม โดยการผลิตนักลงทุนรุ่นใหม่ มีความรู้ความเข้าใจ มีความสามารถ เพื่อการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพได้ในระดับหนึ่ง  ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ในการพัฒนาการเรียนรู้ด้านการลงทุน ทางบริษัทฯจึงยินดีร่วมเป็นผู้สนับสนุนโครงการนี้อย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมสมัครไม่น้อยกว่าปีก่อนที่ 1,600 ราย

ทั้งนี้ นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมสมัครในโครงการ “SUPER TRADER THAILAND SEASON 4” สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ตุลาคม 2560 โดยการแข่งขันจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายน และจะมีการตัดสินในเดือนพฤษภาคม 2561

Back to top button