FSSร่วม“หุ้นไทย 2,000 ได้เห็นหรือแค่หวัง”

FSS ร่วมออกบูธในงาน “หุ้นไทย 2,000 ได้เห็นหรือแค่หวัง” พร้อมโปร 2 เด้ง ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย


นางสาวนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS เผยว่า บูธของบริษัทฯ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากนักลงทุนที่มางานสัมมนา “หุ้นไทย 2,000 ได้เห็นหรือแค่หวัง” ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา

“บูธของบริษัทฯ มาในคอนเซ็ปต์ ฟินันเซียเชียร์ 2 เด้ง ที่เน้นโปรโมชั่น 2 อย่างคือ เปิดบัญชีและร่วมสนุกกับกิจกรรม Social Media รับของรางวัลในงาน ทั้งนี้บูธของบริษัทฯ ได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่มางานสัมมนาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากตอบโจทย์กระแสออนไลน์ ทั้งในด้านแอปพลิเคชั่น FSS iSmart ที่สามารถหาหุ้นตามเงื่อนไขต่างๆได้ ซึ่งแนะนำโดยผู้แนะนำการลงทุนรุ่นใหม่ ที่เน้นบริการด้านออนไลน์โดยเฉพาะ และโปรโมชั่นที่เน้นกิจกรรม Social Media มุ่งสู่เป้าหมายการเป็นโบรกเกอร์อันดับ 1 ด้าน Digital & Innovative” นางสาวนฤมล กล่าว

นอกจากนี้นางจิตรา อมรธรรม รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) เป็นวิทยากรร่วมงานเสวนา “ดัชนีหุ้นไทย ไปให้ถึงดวงดาว : มุมมองเชิงเทคนิคและปัจจัยพื้นฐาน” ช่วง 15.15-17.00 น. ท่ามกลางนักลงทุนกว่า 300 คน

Back to top button