จัดกลยุทธ์การลงทุนวันนี้! โบรกฯ คัด 19 หุ้นเด็ดน่าลงทุนมีปัจจัยหนุน

จัดกลยุทธ์การลงทุนวันนี้! โบรกฯ คัด 19 หุ้นเด็ดน่าลงทุนมีปัจจัยหนุน นำโดย CPALL ROBINS HMPRO COM7 JMART BIG AOT THAI AAV BA NOK BCH VIBHA MTLS SAWAD TK PTTGC IRPC และ IVL


บล.กรุงศรี ระบุว่า คาด SET Index มีโอกาสกลับไปทดสอบ 1,700 จุดได้อีกครั้งโดยมีกลุ่มพลังงานเป็นกลุ่มนำตลาดจากความคาดหวังกลุ่มโอเปกอาจจะออกมาตรการพิเศษเพื่อพยุงราคาน้ำมันดิบ นอกจากนี้กลุ่มค้าปลีกเป็นอีกกลุ่มที่คาดว่าจะช่วยหนุนดัชนีในวันนี้จากแรงเก็งกำไรข่าวที่ภาครัฐจะออกมาตรการช็อปปิ้งช่วยชาติในช่วงปลายปี

สำหรับกลยุทธ์การลงทุนวันนี้ : Selective Buy เน้นกลุ่มที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว อาทิ กลุ่มค้าปลีกเก็งกำไรกระแสข่าวภาครัฐเตรียมออกมาตรการช็อปช่วยชาติในช่วงปลายปีเป็นบวกต่อกลุ่มค้าปลีก อาทิ CPALL ROBINS HMPRO รวมไปถึงกลุ่มขายสินค้าและอุปกรณ์มือถือ อาทิ COM7 JMART และ BIG

ส่วนกลุ่มธุรกิจการบิน AOT THAI AAV BA NOK ได้ประโยชน์จากข่าว ICAO ประกาศปลดธงแดงให้กับธุรกิจการบินของไทยเรายังเน้น AOT ตามเดิม นอกนั้นเน้นหุ้นงบไตรมาส 3/60 จะออกมาดี อาทิ กลุ่มโรงพยาบาล BCH และ VIBHA และ ไฟแนนซ์ MTLS SAWAD และ TK กลุ่มพลังงาน เน้นกลุ่มปิโตรฯ อาทิ PTTGC IRPC และ IVL

Back to top button