PTT เปิดปั๊มเติมน้ำมันตามปกติ 26 ต.ค. พร้อมแจกน้ำดื่มบริการปชช.

PTT แจ้งเปิดปั๊มเติมน้ำมันตามปกติในวันที่ 26 ต.ค. พร้อมเป็นจุดแวะพักแจกน้ำดื่มประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมในพระราชพิธีฯ ฟากร้านค้าในปั๊มจะปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 14.30 น. และเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 27 ต.ค. 60


นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด หรือ PTT เปิดเผยว่า ในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร วันที่ 26 ต.ค. นี้ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ จะยังคงให้บริการตามปกติ

ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสงค์จะเดินทางเข้าร่วมพระราชพิธีอันสำคัญของคนไทยในทุกเส้นทาง

อีกทั้ง ยังพร้อมเป็นจุดแวะพักให้บริการน้ำดื่มสำหรับประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมในพระราชพิธี โดยจะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนให้พนักงานได้มีโอกาสเข้าร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ถวายความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ในสถานที่ที่รัฐบาลได้จัดไว้ในแต่ละพื้นที่

ขณะเดียวกัน ปตท.จะทำการปิดบริการร้านค้าในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกสาขาทั่วประเทศ อาทิ คาเฟ่อเมซอน, ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น, ร้านเท็กซัส ชิคเก้น และร้านฮั่ว เซ่ง ฮง ติ่มซำ รวมถึงศูนย์บริการยานยนต์ฟิตออโต้ ในวันที่ 26 ต.ค.60 ตั้งแต่เวลา 14.30 น.

สำหรับร้านค้าที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าจะมีกำหนดเวลาให้บริการเป็นไปตามเวลาเปิด-ปิดของห้างฯ ส่วนร้านค้าที่อยู่ในท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานีจะเปิดให้บริการตามปกติ โดยร้านค้าของ ปตท. ทุกแห่งจะเปิดให้บริการตามปกติในวันที่ 27 ต.ต. 60

Back to top button