BMCLฉลองครบรอบ 11 ปี MRTส่งสุขเปิดเทอมด้วยส่วนลด 50%

BMCL ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT จัดแคมเปญ “MRT 11ปี ส่งความสุขรับเปิดเทอม” เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้โดยสาร ด้วยการมอบส่วนลด 50 % ให้แก่นักเรียน นักศึกษา ที่ถือบัตรเติมเงิน


mrt20150514-3

 

ดร.สมบัติ กิจจาลักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BMCL กล่าวว่า  ในโอกาสที่รถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล  หรือรถไฟฟ้า MRT เปิดดำเนินการมาครบรอบ 11 ปี ในปี 2558 นี้  ทาง รฟม.และ BMCL จึงได้จัดแคมเปญ “MRT 11ปี ส่งความสุขรับเปิดเทอม” เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนผู้โดยสาร

โดยหนึ่งในกิจกรรมที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ คือ การมอบส่วนลด 50 % ให้แก่นักเรียน นักศึกษา ที่ถือบัตรเติมเงิน เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง และช่วยกระตุ้นให้นักเรียนและนักศึกษาหันมาเลือกใช้รถไฟฟ้า MRT ในการเดินทางไป-กลับ ซึ่งนอกจากจะมีความปลอดภัยและประหยัดแล้ว ก็ยังช่วยลดปัญหาสภาพการจราจรในช่วงเปิดเทอมด้วย”  

แคมเปญ “MRT 11 ปี ส่งความสุขรับเปิดเทอม” มอบส่วนลดค่าโดยสารแก่ผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร ประเภทบัตรเติมเงินสำหรับนักเรียน นักศึกษา จากเดิมร้อยละ10 ของอัตราค่าโดยสารบุคคลทั่วไป เป็นอัตราร้อยละ 50 ระยะเวลาตั้งแต่ 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2558

 

Back to top button