FSS ปลื้มยอดเปิดบัญชีออนไลน์ด่วนพุ่ง

FSS ปลื้มยอดเปิดบัญชีออนไลน์ด่วนพุ่งในงาน SET in the City 2017


นางสาวนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS ขอบคุณนักลงทุนเข้าเยี่ยมชมบูธฟินันเซีย ไซรัสเกินคาดในงาน SET in the City 16-19 พฤศจิกายน 2560 สะท้อนกระแสนักลงทุนสนใจดิจิตอลและนวัตกรรม

“จบไปแล้วนะคะกับงานมหกรรมการลงทุนแบบครบวงจรแห่งปี SET in the City 2017 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 16-19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ปีนี้บูธฟินันเซีย ไซรัสของเรากลับมาด้วยเป้าหมายโบรกเกอร์อันดับหนึ่งด้านดิจิตอลและนวัตกรรม ได้รับกระแสตอบรับจากนักลงทุนล้นหลามแน่นบูธทุกวัน ซึ่งมีนักลงทุนจำนวนมากที่สนใจเปิดบัญชีออนไลน์ด่วนเทรดได้ทันที

นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นของบูธที่เน้นความสดใสและเน้นความเป็นดิจิตอลในยุคปัจจุบันนำเสนอผ่านแอปพลิเคชันอัจฉริยะ FSS iSmart โดยสามารถหาหุ้นและตั้งแจ้งเตือนตามเงื่อนไขต่างๆได้ รวมทั้งมี Team Trainer ผู้เชี่ยวชาญจาก 8 ฝ่ายงานมาให้ความรู้ และถ่ายทอดประสบการณ์ในตลาดทุนให้กับนักลงทุนตลอดงานทั้ง 4 วันอีกด้วย

สุดท้ายต้องขอขอบพระคุณนักลงทุนทุกท่าน ทั้งนักลงทุนที่เข้าฟังสัมมนากับ Team Trainer ของเราในเวทีต่างๆ นักลงทุนที่เข้ามาที่บูธเพื่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการและเปิดบัญชีออนไลน์ด่วนเทรดได้ทันที รวมทั้งนักลงทุนที่ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ที่บูธของเรา

แล้วพบกับบูธฟินันเซีย ไซรัสใหม่ปีหน้าในงาน SET in the City นะคะ รับรองว่าจะกลับมาพร้อมช็อตเด็ดที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆที่นักลงทุนไม่ควรพลาด” นางสาวนฤมล กล่าว

Back to top button