TACC คว้าสิทธิ์ตัวแทนขายเครื่องดื่มช็อกโกแลตนม “Hershey’s Freeze” ผ่านเซเว่นฯ ทั่วประเทศ

TACC เซ็นสัญญากับ “Sunny Sky Products” เป็นตัวแทนขายเครื่องดื่มช็อกโกแลตนม “Hershey's Freeze” ผ่านเซเว่นฯ ทั่วประเทศ


บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทได้เป็นผู้จัดจำหน่าย Hershey’s Freeze ผ่านความร่วมมือกับ Sunny Sky Products, LLC  ผู้ได้รับสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey’s Freeze  เสริมทัพเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ พ.ย.นี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลในช่วงปลายปีนี้

โดย นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร TACC เปิดเผยว่า แบรนด์ระดับโลก Hershey’s และ บริษัท Sunny Sky Products  เห็นศักยภาพและมอบความไว้วางใจให้ TACC เป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey’s Freeze เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของกลุ่มเครื่องกดเครื่องดื่มเย็น โดยการเป็นการนำเข้าเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey’s Freeze โดยตรงจากอเมริกา

มั่นใจว่าด้วยคุณภาพของเครื่องดื่มช็อกโกแลต ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 122 ปี ของ Hershey’s Freeze  แบรนด์ต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา และด้วยความอร่อยของช็อกโกแลตแท้ที่เป็นแบรนด์ที่แพร่หลาย และเป็นที่รู้จักทั่วไป

จึงขอเชิญผู้บริโภคมาชิมเครื่องดื่มที่มีคุณภาพและมีประโยชน์ในราคาที่จับต้องได้อยู่ที่ 14 บาท 18 บาท และ 24 บาท ตามขนาดของปริมาณ อิ่ม อร่อย ได้ทั้งครอบครัว โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค และเพิ่มยอดขายและรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ”นายชัชชวีกล่าว

ทั้งนี้ TACC เตรียมส่งสินค้าเครื่องดื่มช็อกโกแลตนม จาก Hershey’s Freeze จำหน่ายในโถกดเครื่องดื่มเย็นในร้านเซเว่นฯกว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ ในเดือน พ.ย.60 นี้ จากนี้ในปีหน้าจะได้เห็นสินค้าใหม่ๆ จาก TACC ตั้งแต่การจับมือของ TACC และ บริษัท Sunny Sky Products และ แบรนด์ Hershey’s เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น

ด้าน Mr. W.Ashley Edens, President & CEO จาก Sunny Sky Products, LLC ตัวแทนแบรนด์ Hershey’s Freeze เปิดเผยว่า มั่นใจว่าความร่วมมือกับ TACC ซึ่งมีศักยภาพที่แข็งแกร่ง ในฐานะผู้ผลิตและจัดหาเครื่องดื่มชา และกาแฟรายใหญ่ในร้านอิ่มสะดวกเซเว่น อีเลฟเว่น จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค นับเป็นโอกาสดีที่มาถึงเมืองไทย และไว้วางใจให้ TACC เป็นตัวแทนนำเข้าในการจัดจำหน่าย Hershey’s Freeze แต่เพียงผู้เดียว

 

Back to top button