PACE ขอขยายเวลาแจงข้อมูลประเมินมูลค่ายุติธรรมเงินลงทุนเป็น 15 ธ.ค.นี้

PACE ขอขยายเวลาแจงข้อมูลประเมินมูลค่ายุติธรรมเงินลงทุนใน “บ.เพซ โปรเจ็ค วัน”-“บ.เพซ โปรเจ็ค ทรี” ต่อก.ล.ต.เป็น 15 ธ.ค.60 จากเดิม 30 พ.ย.60


บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PACE เปิดเผยว่า สืบเนื่องสำนักคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ขอให้บริษัทชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนในบริษัท เพซ โปรเจ็ค วัน จำกัด (เพซวัน) และ บริษัท เพซ โปรเจ็ค ทรี จำกัด (เพซทรี) ภายใน 14 วันนับแต่วันที่ในหนังสือฉบับดังกล่าวซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 30 พ.ย.60

ล่าสุด บริษัทได้ขอขยายระยะเวลาจัดส่งคำชี้แจงเรื่องดังกล่าวต่อก.ล.ต.ไปอีก 15 วัน หรือภายในวันที่ 15 ธ.ค.60 เพื่อขอทบทวนถึงข้อสมมติฐานและเนื้อความในจดหมายอันเป็นสาระสำคัญของบริษัท

โดยบริษัทจะพิจารณาถึงความเหมาะสมและสมเหตุสมผลรวมถึงความครบถ้วนสมบูรณ์ของข้อมูล ตามที่ก.ล.ต. ขอให้บริษัทชี้แจง และหากผลจากการทบทวนความสมเหตุสมผลของสมมุติฐานดังกล่าวกระทบต่อมูลค่ายุติธรรม บริษัทขอนำส่งงบการเงินฉบับแก้ไขภายในวันที่ 31 ธ.ค.60

ดังนั้น ทางบริษัทจึงขอความอนุเคราะห์จากทางก.ล.ต.พิจารณาขยายเวลาการนำส่งคำชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนตามที่กล่าวมาข้างต้น

Back to top button