JKN ฟอร์มดี! Pre Open แตะ 8.50 บาท เหนือจอง 6.25%

JKN ฟอร์มดี! Pre Open แตะ 8.50 บาท เหนือจอง 6.25% โดย 5 นาที อยู่ที่ 8.50 บาท จาก IPO ที่ 8 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 19.98 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 3.32 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 12.33 ล้านหุ้น โดยมี บล.เคที ซีมิโก้ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 8.50 บาท จาก IPO ที่ 8 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 19.98 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 3.32 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 12.33 ล้านหุ้น โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง JKN และบริษัทย่อยประกอบธุรกิจใน 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.ให้บริการและจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ให้ผู้ประกอบธุรกิจสื่อทั้งในและต่างประเทศ เช่น สื่อโทรทัศน์ทุกระบบ สื่อออนไลน์ (Video On Demand :VOD) และผู้ประกอบการธุรกิจโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Home Entertainment) เป็นต้น

2.ธุรกิจให้บริการเวลาเพื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าทางสถานีโทรทัศน์ระบบผ่านดาวเทียม (Satellite) และสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิตอล ซึ่งซื้อจากสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิตอล และ 3.ธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อาทิ สินค้าประเภท Home Entertainment (DVD, Blu-ray)

Back to top button