QH เผยบอร์ดอนุมัติรับจ้างเป็นที่ปรึกษาบริหารโรงแรมให้ “บ.แปซิฟิค เรียลเอสเตท”

QH เผยบอร์ดไฟเขียวรับจ้างเป็นที่ปรึกษาบริหารโรงแรมให้ “บ.แปซิฟิค เรียลเอสเตท” เป็นเวลา 9 เดือน ค่าตอบแทน 7.2 ลบ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ QH อนุมัติให้บริษัทหรือบริษัทย่อยรับจ้างเป็นที่ปรึกษาในการบริหารโรงแรมภายใต้เครื่องหมายบริการ “แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์” ให้แก่บริษัท แปซิฟิค เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวข้องกัน และเป็นผู้รับจ้างบริหารโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ ราชดำริ ,โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินัล 21 และโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เพลินจิต (โรงแรม) โดยบริษัทหรือบริษัทย่อยจะทำสัญญารับจ้างเป็นที่ปรึกษาในการบริหารโรงแรมดังกล่าวเป็นเวลา 9 เดือน และมีสิทธิต่ออายุสัญญาได้อีกเป็นคราวๆ แล้วแต่ตกลงกัน

โดยบริษัท หรือบริษัทย่อยจะได้รับค่าตอบแทนรายเดือนในการเป็นที่ปรึกษาในการบริหารโรงแรมรวมเป็นค่าตอบแทนตลอดอายุของสัญญาเวลา 9 เดือนเป็นจำนวน 7.2 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยคณะกรรมการบริษัทได้มอบอำนาจให้กรรมการผู้จัดการ หรือรองกรรมการผู้จัดการเป็นผู้มีอำนาจในการเจรจาตกลงและลงนามในสัญญาและเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการกำหนดรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องได้

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการยังมีมติอนุมัติ ให้มีการยกเลิกสัญญาการต่ออายุสัญญารับจ้างบริหารโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ ,โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินัล 21 ของบริษัท แอล เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งสัญญาดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-31 ธ.ค.58 แต่ต่อมาคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายมีความประสงค์จะยกเลิกสัญญาต่อกัน

Back to top button